ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ดอนแก้ว, แม่ริม

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ดอนแก้ว, แม่ริม
ดอนแก้ว, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 12,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในดอนแก้ว, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ใน เหมืองแก้ว, เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่ริม, เหมืองแก้ว
ราคาขาย: ฿ 10,900,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน เหมืองแก้ว, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1112808S

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน เหมืองแก้ว, แม่ริม

บ้านตกแต่งด้วยวัสดุเกรดเอ สไตล์ฝรั่งเศสแบบโมเดิร์นคันทรี ปกคลุมและแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ใกล้แหล่งธรรมชาติ ทุ่งดอกไม้ ทุ่งนา ภูเขา ใกล้เมืองในตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ บ้าน 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องทำงานชมสวน มีห้องนอนล่าง 1 ห้องสำหรับผู้สูงอายุ บริเวณชั้น 2 มี 3 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่มี walkin closet และอ่างอาบน้ำ ห้องนอนที่ 2 มีระเบียงชมวิวขนาดใหญ่ ทุกห้องได้ถูกจัดแต่งไว้อย่างสวยงามลงตัว ห้องรับแขกกว้างขวาง มีมุมนั่งชมสวนสวยหลายมุม ห้องครัวแบบตะวันตกและห้องทานข้าวขนาดใหญ่ มีห้องเอนกประสงค์สำหรับใช้ทำห้องเก็บของห้องซักรีด ครัวไทย หรือห้องแม่บ้านเพิ่มเติม มีห้องเก็บของใต้บันได ที่จอดรถในร่ม 2 คัน สวนขนาดใหญ่พร้อมลานน้ำพุด้านหลัง มีความเงียบสงบ ส่วนตัวสูง ทำเลที่ตั้งใกล้เมือง เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ตลาด โรงพยาบาล ศูนย์ราชการ สนามกอล์ฟ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, เหมืองแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ