ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ตะเคียนเตี้ย, พัทยา

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ตะเคียนเตี้ย, พัทยา
ตะเคียนเตี้ย, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,390,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตะเคียนเตี้ย, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ พูนทรัพย์ การ์เด้น โฮม 1

ชลบุรี, พัทยา, ตะเคียนเตี้ย
ราคาขาย: ฿ 2,300,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U161755S

ขายบ้าน พูนทรัพย์ การ์เด้น โฮม 1 2 ห้องนอน ใน ตะเคียนเตี้ย, พัทยา

พบกับอีกหนึ่งโครงการที่ควรค่าแก่การจับจองอย่าง Poonsub Garden Home 1 บ้านเดี่ยว ที่ตอบโจทย์การเป็นอยู่ในทุกวันอย่างมีประสิทธิภาพ บนทำเลศักยภาพ มาพร้อมความเป็นส่วนตัว ด้วยยูนิตที่มีจำนวนจำกัดเพียง 16 ยูนิตเท่านั้น อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งลูกบ้านได้มั่นใจและพักอาศัยอย่างมีความสุขนั่นเอง ทั้งนี้รวมไปถึงทางโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนได้หลายสาย จึงสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกสบาย นอกจากความสะดวกในเรื่องการเดินทางแล้วนั้น บริเวณรอบ ๆ โครงการแห่งนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนบ้านนาวัง, ตลาดหนองปรือ, โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตะเคียนเตี้ย รวมไปถึงใกล้ฟาร์มแกะพัทยาและสวนนกโชว์อีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ยอดเยี่ยมและตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบครันรอบด้านไปกับ Poonsub Garden Home 1 แห่งนี้รายละเอียดโครงการPoonsub Garden Home 1 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ ตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยโครงการ Poonsub Garden Home 1 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 และมีจำนวนยูนิตพักทั้งหมด 16 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พูนทรัพย์ การ์เด้น โฮม 1

พบกับอีกหนึ่งโครงการที่ควรค่าแก่การจับจองอย่าง Poonsub Garden Home 1 บ้านเดี่ยว ที่ตอบโจทย์การเป็นอยู่ในทุกวันอย่างมีประสิทธิภาพ บนทำเลศักยภาพ มาพร้อมความเป็นส่วนตัว ด้วยยูนิตที่มีจำนวนจำกัดเพียง 16 ยูนิตเท่านั้น อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งลูกบ้านได้มั่นใจและพักอาศัยอย่างมีความสุขนั่นเอง ทั้งนี้รวมไปถึงทางโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนได้หลายสาย จึงสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พูนทรัพย์ การ์เด้น โฮม 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ตะเคียนเตี้ย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ