ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 2,790,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ คีรีนครา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 2,900,000
ขายบ้าน คีรีนครา 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U689172S

ขายบ้าน คีรีนครา 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Kiri Nakara (คีรีนครา)ต้อนรับสู่ วิลล่า "คีรีนครา" กับการพักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด และรายล้อมไปด้วยสิ่งแวดล้อมคุณภาพ บนทำเลท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา โดยมาพร้อมการออกแบบ Oriental Style เพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมและสภาพภูมิอากาศของท้องถิ่น รวมไปถึงวิลล่าทุกหลังถูกออกแบบมาให้มีความสูงโปร่งของหน้าต่างและประตูขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มแสงสว่าง และช่วยในเรื่องของการถ่ายเทอากาศภายในบ้าน พร้อมสวนสวยส่วนตัวเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้อยู่อาศัย ไม่เพียงโดดเด่นในเรื่องการดีไซน์เท่านั้น ตัวโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายอีกด้วยเช่นกัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง จึงสามารถรองรับได้ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง นอกจากนี้โครงการ คีรีนครา ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญที่สามารถอำนวยความสะดวกสบายได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนบ้านวังยาว, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล, วิลล่า มาร์เก็ต หัวหิน, ตลาดน้ำหัวหิน, สนามกอล์ฟ,และโรงพยาบาลธนบุรีหัวหิน เป็นต้น รายละเอียดโครงการKiri Nakara (คีรีนครา) เป็นโครงการวิลล่า ตั้งอยู่ที่ ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงการ คีรีนครา สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยวิลล่านี้ มีจำนวนพื้นที่โครงการ 35-0-34.3 ไร่ และมีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 100 ยูนิต รูปแบบและขนาดวิลล่า- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 150-160 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางจากถนนหมายเลข 3218 ด้วยระยะทาง 6.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 210 เมตร และเลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไปอีกประมาณ 300 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับไปอีก 130 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปตรงอีกประมาณ 27 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คีรีนครา

คีรีนครา(Kiri - Nakara) โครงการบ้าน ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท อุบลชาติ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตั้งอยู่ ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ ภายในโครงการประกอบด้วย พื้นที่ใช้สอย 80 - 200 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คีรีนครา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ