ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ชลบุรี

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ชลบุรี
ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 31,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์ม โอเอซิส

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 29,000,000
ขายบ้าน ปาล์ม โอเอซิส พลู วิลล่า 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U22169S

ขายบ้าน ปาล์ม โอเอซิส พลู วิลล่า 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับวิลล่าส่วนตัว บนทำเลที่ตั้งใกล้หาดจอมเทียน เพียง 1.4 กิโลเมตร สะดวกสบายทุกการเดินทาง ด้วยเส้นทางหลัก ที่สามารถเข้าถึงโครงการได้อย่างง่ายดาย ทั้งถนนจอมเทียนสาย 2 และถนนเทพประสิทธิ์ เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยโครงสร้างและการออกแบบบ้าน ที่ผสมผสานระหว่าง สไตล์ไทยร่วมสมัย กับสไตล์ยุโรปได้อย่างลงตัว ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ ระดับ Luxury มีความหรูหรา ทันสมัย และจัดพื้นที่ใช้สอยต่าง ๆ ให้สะดวกต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่นั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว ให้อยู่ในจุด ที่สามารถมองเห็นวิวภายนอก ที่รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียว และสระว่ายน้ำใจกลางวิลล่า นอกจากนี้ บนชั้นดาดฟ้า ยังมีอ่างจากุซซี่ส่วนตัว ที่พร้อมให้คุณผ่อนคลาย ได้ทุกช่วงเวลาอีกด้วยข้อมูลโครงการPalm Oasis ตั้งอยู่ที่ ซอยเทพประสิทธิ์ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พัฒนาโดย บริษัท พรีเมียร์ โฮม เรียลเอสเตท เป็นวิลล่า 2 ชั้น จำนวน 40 หลัง แบบวิลล่า- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย ขนาดเริ่มต้นที่ 140-149 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย ขนาดเริ่มต้นที่ 180-250 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย ขนาดเริ่มต้นที่ 400-600 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่ - พื้นที่จัดบาร์บีคิว- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง- ล็อบบี้- ห้องออกกำลังกาย- คลับเฮาส์- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากเทสโก้โลตัสพัทยาใต้ ให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนถนนหมายเลข 3 ประมาณ 300 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกเทพประสิทธิ์ และขับตรงไปตามถนนเทพประสิทธิ์ ประมาณ 1.4 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าซอยเทพประสิทธิ์ 9 ประมาณ 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 400 เมตร Palm Oasis จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม โอเอซิส พลู วิลล่า

Palm Oasis Pool Villas โครงการบ้าน โครงการตั้งอยู่ที่ ต.จอมเทียน อ.พัทยา จ.ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความ ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ สนามกีฬา, ห้องสมุด ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม โอเอซิส พลู วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ