ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เรือน ภิษา วิลเลจ

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,200,000
ขายบ้าน เรือนภิษา 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1726382S

ขายบ้าน เรือนภิษา 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Ruen Pisa Villageยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านเดี่ยวคุณภาพ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ "Ruen Pisa Village" บ้านเดี่ยวสุดหรูบนทำเลชุมชนศักยภาพและเป็นส่วนตัว พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จากทางโครงการ ที่ได้คัดสรรมาอย่างดี อาทิ สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งภายในบ้านทุกยูนิตยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ เกรดพรีเมียมที่นำมาใช้ในการตกแต่ง นับได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ทั้งนี้โครงการ Ruen Pisa Village สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองพัทยาได้อย่างสะดวกและคล่องตัว พร้อมทั้งใกล้กับหาดนาเกลือ, โรงพยาบาล บางละมุง, เมืองจำลอง, และสำนักงานเทศบาลเมืองหนองปรือ เรียกได้ว่าเป็นความลงตัวของการใช้ชีวิตใหม่ที่ไม่ควรพลาด รายละเอียดโครงการRuen Pisa Village เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงสร้างของ Ruen Pisa Village สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยบ้านเดี่ยวนี้มีจำนวนทั้งหมด 200 ยูนิตลักษณะบ้านและขนาด- 1-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 190-320 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงCCTV การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากถนนเลียบทางรถไฟ ด้วยระยะทาง 3.5 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข 3240 ขับตรงไป 800 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอยหมู่บ้านเรือนภิษา ขับตรงไป 230 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 87 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เรือนภิษา

เรือนภิษา (Ruen Pisa) ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า และเทสโก้ โลตัส ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เรือนภิษา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ