ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 11,200,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ สันติธานี

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ราคาขาย: ฿ 11,990,000
ขายบ้าน สันติธานี 3 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1120966S

ขายบ้าน สันติธานี 3 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

สันติธานี (Santi Thani)วิลล่าสไตล์โมเดิร์นบนเนินเขาหาดบางปอ พร้อมวิวและทิวทัศน์อันตระการตาที่สามารถมองเห็นทะเลอ่าวไทยได้แบบ 360 องศาพร้อมปลดปล่อยทุกช่วงแห่งชีวิตให้ผ่อนคลาย ที่แห่งนี้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มอบสีสันแห่งการพักผ่อนไปกับธรรมชาติ เพลิดเพลินและดื่มด่ำกับความหรูหราไปกับเกาะสวาทหาดสวรรค์ที่ สันติธานี (Santi Thani)สันติธานี (Santi Thani) วิลล่าที่ได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอย่างสวยงามให้ความเป็นส่วนตัว มีขนาดกว้างขวางการออกแบบวิลล่าแต่ละหลังจะไม่เหมือนกัน เน้นความเรียบง่ายใช้โทนสีเย็นสบายตาแฝงไปด้วยความอบอุ่น สามารถใช้งานจากพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากที่สุด มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวยาวกว่า 10 เมตร ที่สามารถรับชมวิวทะเลของเกาะพะงันได้อย่างเต็มอิ่มแบบพาโนรามาทำเลที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติบนขุนเขาอันสวยงาม การเดินทางก็สะดวกด้วยรถยนต์ มีถนนเข้าถึงสามารถขับรถไปชายหาดเพียงไม่กี่นาที เพียงแค่ 10 นาทีก็สามารถไปยังสนามกอล์ฟนานาชาติสันติบุรี อีกทั้งยังอยู่ใกล้ร้านค้าร้านอาหารริมทาง ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านอินเทอร์เน็ต เหมาะสำหรับเป็นบ้านพักตากอากาศอันแสนรื่นรมย์ ดื่มด่ำไปกับกิจกรรมทางน้ำ การเดินเล่นสำรวจรอบเกาะแห่งนี้ รวมไปถึงการนั่งเล่นชิลล์ ๆ ริมสระว่ายน้ำเพื่อสัมผัสบรรยากาศพระอาทิตย์ตกได้อย่างยอดเยี่ยมรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการสันติธานี (Santi Thani) เป็นโครงการประเภทบ้าน/วิลล่า มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 80 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ เนินเขาในเขตบางปอ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2550รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 186 - 280 ตารางเมตร - 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 450 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - CCTV - ฟิตเนส - ลานจอดรถ การเดินทางการเดินทางจะเริ่มจากท่าเรือหน้าทอน จะมีระยะทางประมาณ 9.1 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 13 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปทางถนนชลวิถี 62 เมตรเพื่อเดินทางต่อไปยังถนนหน้าทอน 120 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4169 เดินทางต่อไปอีก 8.3 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีก 400 เมตร ให้ขับชิดซ้ายประมาณ 28 เมตร ขับต่อไปอีก 72 เมตร ให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยจะพบกับ สันติธานี (Santi Thani) อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สันติธานี

สันติธานี (Santi Thani)วิลล่าสไตล์โมเดิร์นบนเนินเขาหาดบางปอ พร้อมวิวและทิวทัศน์อันตระการตาที่สามารถมองเห็นทะเลอ่าวไทยได้แบบ 360 องศาพร้อมปลดปล่อยทุกช่วงแห่งชีวิตให้ผ่อนคลาย ที่แห่งนี้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มอบสีสันแห่งการพักผ่อนไปกับธรรมชาติ เพลิดเพลินและดื่มด่ำกับความหรูหราไปกับเกาะสวาทหาดสวรรค์ที่ สันติธานี (Santi Thani)สันติธานี (Santi Thani) วิลล่าที่ได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอย่างสวยงามให้ความเป็นส่วนตัว มีขนาดกว้างขวางการออกแบบวิลล่าแต่ละหลังจะไม่เหมือนกัน เน้นความเรียบง่ายใช้โทนสีเย็...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สันติธานี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ