ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 12,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ เอกมงคล ชัยพฤกษ์ 1

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 13,000,000
ขายบ้าน เอกมงคล วิลเลจ 1 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1805228S

ขายบ้าน เอกมงคล วิลเลจ 1 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โครงการบ้านเดี่ยวแห่งใหม่ ใจกลางความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติกับ Eakmongkol Chaiyapruek1 โครงการที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพรีเมียมไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ โดยโครงการ Eakmongkol Chaiyapruek1 แห่งนี้ยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมดเพียง 3 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งบ้านทุก ๆ หลังนั้นยังได้รับการออกแบบตกแต่งภายในและภายนอก มาในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมความพิเศษไปอีกขั้นด้วยการรังสรรค์ความสะดวกสบายมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำที่สามารถเชยชมทัศนียภาพของโครงการอย่างอิ่มใจ, สโมสร, ลานจอดรถ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แล้ว โครงการยังห่างจากสถานที่สำคัญในตัวเมืองเพียงไม่กี่นาที อาทิ ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน, หาดจอมเทียนใต้, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา รวมไปถึงไม่ไกลจากถนนคนเดินพัทยาอีกด้วย นับได้ว่าเป็นโครงการที่ครบครันและพร้อมอยู่อาศัยอย่างยิ่ง รายละเอียดของโครงการEakmongkol Chaiyapruek1 (เอกมงคล ชัยพฤกษ์ 1) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ เอกมงคล ชัยพฤกษ์ 1 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2540 และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 3 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน- 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 560 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สโมสร- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าสวนเสือศรีราชา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3 ) ด้วยระยะทาง 75 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ถนนจอมเทียนสายสอง ขับรถตรงไป 2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาไปยังถนนชัยพฤกษ์ ขับตรงไปอีก 450 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 260 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอกมงคล วิลเลจ 1

เอกมงคล วิลเลจ 1 (Eakmongkol Village 1) ตั้งอยู่ที่ พัทยา ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอกมงคล วิลเลจ 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Premium

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Premium, 21 Sukhumvit Road, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thailand. FazWaz Premium มีจำนวนประกาศ 21 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Premium
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Premium ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ