ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ปราณบุรี, ปราณบุรี

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ปราณบุรี, ปราณบุรี
ปราณบุรี, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 16,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในปราณบุรี, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ปราณลักษณ์

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาขาย: ฿ 14,900,000
ขายวิลล่า ปราณลักษณ์ 4 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1122648S

ขายวิลล่า ปราณลักษณ์ 4 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

Pran A Luxe ที่สุดของการอยู่อาศัยที่มีความหรูหรา โครงการบ้านสั่งสร้างที่ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างเพียง 8 เดือน บนพื้นที่โครงการขนาด 16 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยทิวมะพร้าวเขตร้อน อันเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของปราณบุรี โครงการบ้านพักตากอากาศระดับไฮเอนด์หนึ่งเดียวในพื้นที่ ที่มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายในสไตล์ร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยหลังคารูปทรงคลื่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากท้องทะเล และบานกระจกรับแสงธรรมชาติ ที่ทำให้ท่านรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แม้จะอยู่ภายในบ้านก็ตาม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีระดับด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการรังสรรค์มาอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา สระน้ำตื้นสำหรับเด็ก จากุซซี่ และซาวน่า เพื่อให้ท่านสัมผัสกับธรรมชาติและได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ ปราณลักษณ์ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเพียงไม่กี่ก้าวจากหาดปราณบุรี อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งด้วยกัน อาทิ ศูนย์การเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนสิรินาถราชินี, วนอุทยานเขากระโหลก, ตลาดเก่าเมืองปราณ, เทสโก้ โลตัส ปราณบุรี, โรงเรียนบ้านหนองบัว, โรงพยาบาลปราณบุรี และอื่น ๆ อีกมากมายที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพข้อมูลโครงการPran A Luxe (ปราณลักษณ์) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บนพื้นที่โครงการประมาณ 16 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 43 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบชายทะเล หมู่ 2 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดยศุภราช รูปแบบและขนาดบ้านปราณารินทร์ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 205.81 ตารางเมตรปราณารมณ์ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 281.45 ตารางเมตรปราณากาศ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 343.84 ตารางเมตรปราณาลี 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400.53 ตารางเมตรปราณนที 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 406.98 ตารางเมตรปราณานันท์ 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 548.50 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคลับเฮ้าส์สระว่ายน้ำฟิตเนสจากุซซี่ซาวน่าสวนหย่อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากหาดปราณบุรี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศใต้ไปตามถนนเลียบชายทะเล ด้วยระยะทาง 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา เดินทางต่อไปเพียง 53 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปราณลักษณ์

Pran A Luxe ที่สุดของการอยู่อาศัยที่มีความหรูหรา โครงการบ้านสั่งสร้างที่ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างเพียง 8 เดือน บนพื้นที่โครงการขนาด 16 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยทิวมะพร้าวเขตร้อน อันเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของปราณบุรี โครงการบ้านพักตากอากาศระดับไฮเอนด์หนึ่งเดียวในพื้นที่ ที่มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายในสไตล์ร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยหลังคารูปทรงคลื่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากท้องทะเล และบานกระจกรับแสงธรรมชาติ ที่ทำให้ท่านรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แม้จะอยู่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปราณลักษณ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,186 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ