ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,300,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านพฤกษานารา ชัยพฤกษ์ 2 จอมเทียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,700,000
ขายบ้าน บ้านพฤกษานารา ชัยพฤกษ์ 2 จอมเทียน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1794218S

ขายบ้าน บ้านพฤกษานารา ชัยพฤกษ์ 2 จอมเทียน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Baan Pruksa Nara Chaiyapruk 2-Jomtien (บ้านพฤกษานารา ชัยพฤกษ์ 2 จอมเทียน) โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดอิสระ 2 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล พร้อมเข้าอยู่อาศัย ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นสร้างสมดุลแห่งการพักผ่อนอย่างแสนเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสำหรับคุณและคนที่คุณรัก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน อาทิ สโมสรสำหรับครอบครัว ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นบ้านพฤกษานารา ชัยพฤกษ์ 2 จอมเทียน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองพัทยา ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น หาดจอมเทียน, หาดบ้านอำเภอ, หาดพัทยา, ถนนคนเดินพัทยา, วัดห้วยใหญ่, สวนเสือพัทยา ไทเกอร์ พาร์ค, ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, แม็คโคร พัทยาใต้, โลตัส พัทยาใต้, บิ๊กซี พัทยาใต้, โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล, โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการบ้านพฤกษานารา ชัยพฤกษ์ 2 จอมเทียน ตั้งอยู่หมู่ที่ 4 ซอยเขามะกอก 1 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด แนวคิดอิสระ 2 ชั้น มีจำนวนทั้งหมด 300 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 58.2 ไร่ เสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2560 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท รูปแบบบ้าน- บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ- บ้านแฝด 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 135 -161 ตร.ม. และขนาดที่ดินตั้งแต่ 38.1 - 50.6 ตร.ว.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สโมสร - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากถนนชัยพฤกษ์หน้าหาดจอมเทียน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกตามถนนชัยพฤกษ์ ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นที่ทางแยกชัยพฤกษ์ ให้ขับต่อไปยังถนนชัยพฤกษ์ 2 อีก 1.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยเขามะกอก 1 แล้วขับต่อไปอีก 700 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านพฤกษานารา ชัยพฤกษ์ 2 จอมเทียน

บ้านพฤกษานารา ชัยพฤกษ์ 2 จอมเทียน สังคมของคนรุ่นใหม่ พร้อมชีวิตที่ทันสมัย ใช้ชีวิตอย่างอิสระในแบบของคุณ ความร่มรื่นของแมกไม้ผสานกับความรื่นรมย์ของดีไซน์บ้านเดี่ยวแบบโมเดิร์นทรอปิคอล พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติของท้องน้ำ และธรรมชาติในแบบที่คุณเลือกได้ ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัวและเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันภายในโครงการ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพห่างจากหาดจอมเพียง 10นาที ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและความเจริญที่รายล้อมอีกมากมายเช่น ห้างสรรพสินค้าช...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านพฤกษานารา ชัยพฤกษ์ 2 จอมเทียน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,147 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ