ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน บ้านเปี่ยมมงคล 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ขายบ้าน บ้านเปี่ยมมงคล 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
ห้วยใหญ่, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,800,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในห้วยใหญ่, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ปณาลี 1

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 6,000,000
ขายบ้าน ปณาลี 1 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1738772S

ขายบ้าน ปณาลี 1 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

Baan Panalee Banna บ้านเดี่ยวในสไตล์วิลล่าตากอากาศ มีความทันสมัย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ สู่สถาปัตยกรรมรูปแบบที่เติมเต็มไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติที่เงียบสงบและร่มเย็น ในขณะเดียวกันได้แฝงถึงการมีรสนิยมและความสง่างาม เพื่อการแสดงถึงความสวยงามที่เรียบง่าย ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวคิดหลักของการออกแบบ และเน้นให้ความสำคัญของทุกรายละเอียดภายในโครงการ เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่และสามารถรองรับการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกคนภายในครอบครัวพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตได้โดยไม่รู้สึกเบื่อด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่มีให้บริการอย่างครบครัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นพื้นที่สีเขียว แถมยังเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Kid’s Room ตลอดจนลานหญ้าขนาดใหญ่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เป็นลานกิจกรรมของทุกคน ในทุกวันสำคัญของครอบครัวได้อีกด้วย รายละเอียดโครงการ บ้านปณาลี บ้านนา ตั้งอยู่ที่ 118/14 หมู่ที่ 5 ถนนบ้านนา ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ประมาณ 60 ไร่ ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท ทีบาลานซ์ พร็อพเพอร์ตี้ มีจำนวนบ้านพักอาศัย 160 ยูนิตรูปแบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาด 190 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - Kid’s Room - สวนสาธารณะ - ห้องอเนกประสงค์ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจาก Ocean Marina Pattaya ให้ใช้ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไปประมาณ 3.2 กม. จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ชบ.1096 ตรงต่อไป 600 เมตร และเข้าสู่ถนนห้วยใหญ่ ขับตรงต่อไปอีก 4.6 กม. และให้เลี้ยวซ้ายเจ้าสู่ ถนนเทศบาล 1 ซอย 27 ตรงไปอีก 1.7 กม. จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปณาลี 1

Baan Panalee Banna บ้านเดี่ยวในสไตล์วิลล่าตากอากาศ มีความทันสมัย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ สู่สถาปัตยกรรมรูปแบบที่เติมเต็มไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติที่เงียบสงบและร่มเย็น ในขณะเดียวกันได้แฝงถึงการมีรสนิยมและความสง่างาม เพื่อการแสดงถึงความสวยงามที่เรียบง่าย ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวคิดหลักของการออกแบบ และเน้นให้ความสำคัญของทุกรายละเอียดภายในโครงการ เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่และสามารถรองรับการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกคนภายในครอบครัว
พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตได้โดยไม่รู้สึกเบื่อด้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปณาลี 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ