ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Baan Pattaya 6 – 3 Bed 3 Bath in Huay Yai / Phoenix for 7,221,700 THB PCH6790

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 7,250,000
ขายบ้าน บ้านพัทยา 6 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PCH6790

ขายบ้าน บ้านพัทยา 6 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

บ้านพัทยา 6 เป็นหมู่บ้านที่สร้างขึ้นโดยผู้พัฒนาบ้านบาลีน่าที่ประสบความสำเร็จตั้งอยู่ในห้วยใหญ่ใกล้ทางออกใหม่ไปยังมอเตอร์เวย์สาย 7 ถนน 36 และถนน 331 โครงการใหม่ล่าสุดในบ้านจัดสรรที่มีรั้วรอบขอบชิดเสนอบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โครงการนี้มีที่ดินส่วนตัว 72 แปลงพร้อมระบบไฟฟ้าและน้ำใต้ดินทั้งหมด บ้านมีห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางห้องครัวทันสมัยและที่จอดรถ มีแบบแปลนที่หลากหลายโดยมีบ้าน 7 แบบตั้งแต่ 2 ถึง 4 ห้องนอนและมีตั้งแต่ 106 ตารางวา (424 ตร.ม. ) ไปจนถึง 276 ตารางวา (1,104 ตร.ม. ) ของพื้นที่ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อเรา!

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PCH6790

เกี่ยวกับ บ้านพัทยา 6

บ้านสไตล์รีสอร์ทที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างโมเดิร์น รายล้อมไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบในแบบที่หลายคนหมายปองพร้อมให้สัมผัสความหรูหราได้ที่ Baan Pattaya 6 
โครงการบ้านหรูที่เน้นการออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหราอลังการอย่างสวยงาม ด้วยการตกแต่งภายในด้วยบิ้วท์อินงานไม้ทั้งในห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ ทำให้มีความหรูหราโอ่อ่า ที่สำคัญสามารถใช้พื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์มากที่สุด มีความพิถีพิถันและใส่ใจในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านพัทยา 6
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ