ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันทรายน้อย, สันทราย

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันทรายน้อย, สันทราย
สันทรายน้อย, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,950,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันทรายน้อย, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ รุ่งเรือง ควอลิตี้เฮ้าส์ 2

เชียงใหม่, สันทราย, หนองจ๊อม
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายบ้าน รุ่งเรือง ควอลิตี้เฮ้าส์ 2 3 ห้องนอน ใน หนองจ๊อม, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U150128S

ขายบ้าน รุ่งเรือง ควอลิตี้เฮ้าส์ 2 3 ห้องนอน ใน หนองจ๊อม, สันทราย

Roongruang Quality House 2 (รุ่งเรือง ควอลิตี้เฮ้าส์ 2) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพสไตล์ Modern & Contemporary ที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียดของการก่อสร้างและการออกแบบ เพื่อให้คุณและครอบครัวได้อยู่อาศัยอย่างมีความสุข สะดวก สบาย และสงบไปพร้อม ๆ กัน ตัวบ้านเดี่ยวของทางโครงการมี 2 ชั้น มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เริ่มต้นที่ 150 ตารางเมตร และด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างนี้เองที่จะสามารถรองรับจำนวนสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัวและอบอุ่น อีกทั้งยังมีการตกแต่งที่ทันสมัยด้วยกระเบื้องที่ช่วยเพิ่มความหรูหรา และทำให้ตัวบ้านดูสวยโดดเด่นเหมาะสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัย การซื้อเพื่อลงทุน หรือซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศนั่นเอง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น รุ่งเรือง ควอลิตี้เฮ้าส์ 2 ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบริเวณถนนรอบเมืองเชียงใหม่ที่รายล้อมไปด้วยโรงพยาบาล สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า ตลาด สถานที่ราชการ และสถานที่ท่องเที่ยว อาทิ โรงพยาบาลเทพปัญญา, โรงพยาบาลลานนา, โรงพยาบาลนครพิงค์, มหาวิทยาลัยพายัพ, มหาวิทยาลัยแม่โจ้, เซ็นทรัลเชียงใหม่, ตลาดรวมโชค, ตลาดภูดอย, ตลาดโลตัสสันทราย, เทสโก้โลตัส รวมโชค เชียงใหม่, สนามกอล์ฟลานนา และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นโครงการคุ้ม คุณภาพครบที่คุณสามารถพบได้ที่นี่ข้อมูลโครงการรุ่งเรือง ควอลิตี้เฮ้าส์ 2 ตั้งอยู่ที่ซอยหมู่บ้านนครพิงค์ ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 261 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2555 รูปแบบบ้าน- บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ขนาด 150 ตารางเมตรขึ้นไป และขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 50 ตารางเมตรขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนสาธารณะ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากแยกสันคะยอม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตามถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) ประมาณ 2.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ซอยบ้านหนองไคร้หลวง ขับต่อไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตรแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหมู่บ้านรุ่งเรืองคลอตี้เฮ้าส์ ขับตรงไปอีก 300 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายแยกที่ 1 เข้าสู่ซอยหมู่บ้านรุ่งเรืองคลอลิตี้เฮ้าส์ แล้วตรงไปอีก 150 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รุ่งเรือง ควอลิตี้เฮ้าส์ 2

Roongruang Quality House 2 (รุ่งเรือง ควอลิตี้เฮ้าส์ 2) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพสไตล์ Modern & Contemporary ที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียดของการก่อสร้างและการออกแบบ เพื่อให้คุณและครอบครัวได้อยู่อาศัยอย่างมีความสุข สะดวก สบาย และสงบไปพร้อม ๆ กัน ตัวบ้านเดี่ยวของทางโครงการมี 2 ชั้น มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เริ่มต้นที่ 150 ตารางเมตร และด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างนี้เองที่จะสามารถรองรับจำนวนสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัวและอบอุ่น อีกทั้งยังมีการตกแต่งที่ทันสมัยด้วยกระเบื้องที่ช่วยเพิ่มความหรูหรา และ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รุ่งเรือง ควอลิตี้เฮ้าส์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,139 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, หนองจ๊อม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ