ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 18,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาขาย: ฿ 16,900,000
ขายบ้าน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค ภูเก็ต 4 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1648344S

ขายบ้าน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค ภูเก็ต 4 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

Land and Houses Park บ้านเดี่ยวสุดหรู ใจกลางเมืองภูเก็ต ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่รายล้อมไปด้วยทะเลสาบ และธรรมชาติที่สวยงาม ภายใต้การออกแบบ ที่เน้นคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียดการก่อสร้าง ตกแต่งภายในด้วยความหรูหรา และทันสมัย รองรับทุกการใช้งาน โดยจัดสรรพื้นที่ต่าง ๆ ให้เหมาะสม สามารถใช้งานได้จริง เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับคุณภาพชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพันธ์ุ พร้อมวิวทะเลสาบ ที่ช่วยให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย สามารถใช้เส้นทางเข้าออกโครงการ ได้ทั้งฝั่งถนนเจ้าฟ้าตะวันออก และถนนเจ้าฟ้าตะวันตก นอกจากนี้ พื้นที่โครงการยังรายล้อมไปด้วย สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โฮมโปร วิลเลจ ฉลอง, แมคโคร ฟู้ด เซอร์วิส, เทสโก้ โลตัส ราไวย์, สวนสัตว์ภูเก็ต, ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง เป็นต้นข้อมูลโครงการLand and Houses Park ตั้งอยู่ที่ ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโดย บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 1,000 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 415 ไร่ขนาดบ้าน- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 84-320 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 280-620 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- คลับเฮาส์- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ- สนามเด็กเล่น- ร้านอาหาร - ที่จอดรถ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสถานีตำรวจภูธรฉลอง ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนหมายเลข 4024 ประมาณ 55 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 5 แล้วขับตรงไป บนถนนหมายเลข 4024 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร Land and Houses Park จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค ภูเก็ต

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค ภูเก็ต พบความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมคุณภาพชีวิตท่างกลางธรรมชาติ และอากาศบริสุทธิ์ ด้วยบ้านดีไซน์หรูคู่ธรรมชาติ เติมเต็มทุกสุนทรียภาพของการพักผ่อนด้วยวิวธรรมชาติที่รายล้อมโดยรอบ พร้อมสโมสรริมทะเลสาบขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ฟิตเนส ห้องแอโรบิกและบัลเลต์ โรงยิม indoor สำหรับบาสเก็ตบอล และแบดมินตัน สนามเด็กเล่นในสวนพักผ่อน ภัตตาคารริมทะเลสาบ และบริการพิเศษ อาทิ สปา นวดแผนไทย และ Facial treatment มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ตั้งอยู่บนทำเลศักย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ