ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 26,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ แพลทินั่ม เรสซิเดนซ์ พาร์ค

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 24,950,000
ขายวิลล่า แพลทินั่ม เรสซิเดนซ์ พาร์ค 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1655554S

ขายวิลล่า แพลทินั่ม เรสซิเดนซ์ พาร์ค 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Platinum Residence Park วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้คุณสามารถพักผ่อนได้ทุกเวลาตามที่ต้องการ ภายในวิลล่ามีพื้นที่พักผ่อนที่มีขนาดกว้างขวางให้ความเป็นส่วนตัวสูง ตกแต่งภายในได้อย่างหรูหราและทันสมัย ด้วยวัสดุคุณภาพที่ใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ประโยชน์พื้นที่ได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้แล้วทำเลที่ตั้งยังใกล้กับหาดราไวย์ และหาดในหาด เป็นชายหาดที่สวยงามและขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากวิลล่าเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น เพื่อให้ทุกวันพักผ่อนของคุณนั้นสะดวกและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่อีกด้วย ข้อมูลโครงการPlatinum Residence Park ตั้งอยู่ที่ 76/131 หมู่ 2 ซอยนาใต้ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 24 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปีพ.ศ. 2551 แบบบ้าน 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 410 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกสวนหย่อม ที่จอดรถCCTVระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มเดินทางจากห้าแยกฉลอง ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (ถนนหมายเลข 4024) ประมาณ 4.9 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาที่ซอยแหลมกาใหญ่ ประมาณ 210 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายที่ซอยเพชรงาม ประมาณ 200 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยโคกมะขาม ประมาณ 48 เมตร แล้วขับตรงต่อไปยังซอยนาใต้ ประมาณ 550 เมตร Platinum Residence Park จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แพลทินั่ม เรสซิเดนซ์ พาร์ค

Platinum Residence Park วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้คุณสามารถพักผ่อนได้ทุกเวลาตามที่ต้องการ ภายในวิลล่ามีพื้นที่พักผ่อนที่มีขนาดกว้างขวางให้ความเป็นส่วนตัวสูง ตกแต่งภายในได้อย่างหรูหราและทันสมัย ด้วยวัสดุคุณภาพที่ใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ประโยชน์พื้นที่ได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้แล้วทำเลที่ตั้งยังใกล้กับหาดราไวย์ และหาดในหาด เป็นชายหาดที่สวยงามและขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากวิลล่าเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น เพื่อให้ทุกวันพักผ่อนของคุ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แพลทินั่ม เรสซิเดนซ์ พาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ