ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
ศรีสุนทร, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,290,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในศรีสุนทร, ภูเก็ต

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะวิช 2 ป่าคลอก

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ขายบ้าน เดอะวิชแอทป่าคลอง 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1019352S

ขายบ้าน เดอะวิชแอทป่าคลอง 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

The Wish Paklok 2สัมผัสบรรยากาศแห่งความสุข กับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสงบ ณ "The Wish Paklok 2" โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Tropical Modern ตั้งอยู่บนทำเลใกล้แหลมยามู ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์แห่งเขตป่าฤดูร้อน ที่รังสรรค์พื้นที่ใช้สอยทั้งในและนอกตัวบ้านได้อย่างลงตัว ให้การใช้งานของคุณนั้นสมบูรณ์แบบ ทั้งห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องครัวอุปกรณ์ครบครัน ห้องนอนขนาดมาตรฐานซึ่งมีมุมพักผ่อนและห้องน้ำในตัว เปิดมุมมองเพื่อสัมผัสธรรมชาติทุกห้อง สร้างความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัย ที่สำคัญกว่านั้น ที่สุดแห่งความปลอดภัยด้วยระบบ CCTV ที่จะรักษาความเป็นส่วนตัวให้กับคุณได้อย่างสูงสุดกับโครงการ The Wish Paklok 2โครงการ เดอะวิช 2 ป่าคลอก ใส่ใจรายละเอียดและคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ และรวมถึงสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แม็คโคร สาขาถลาง โฮมโปร สาขาถลาง เทสโก้ โลตัสถลาง รวมไปถึง สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ที่พร้อมให้คุณได้เติมเต็มสัมผัสแห่งการผ่อนคลายอย่างเต็มรูปแบบข้อมูลโครงการเดอะวิช 2 ป่าคลอก ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว โดยมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 103 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย บริษัท ภัทรเฮาส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2560ประเภทบ้าน- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 140 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนสาธารณะ- ที่จอดรถ- ระบบ CCTV- เข้า-ออกด้วยระบบ คีย์การ์ดข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มการเดินทางบนถนนหมายเลข 4027 ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามซอยประเสริฐ เป็นระยะทาง 550 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเกษตร ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา คุณจะพบกับตัวโครงการ The Wish Paklok 2 อยู่ฝั่งขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะวิชแอทป่าคลอง

เดอะวิชแอทป่าคลอง (The wish @ khoalam) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท ภัทร เฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โครงการตั้งอยู่ที่ ตำบล ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วย เนื้อที่โครงการ 19-0-15.60 ไร่ เนื้อที่ทั้งหมด 50 - 97.95 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความ ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะวิชแอทป่าคลอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,161 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ