ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง
สันกำแพง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,400,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันกำแพง, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง

เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ราคาขาย: ฿ 3,199,000
ขายบ้าน ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์ 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1080168S

ขายบ้าน ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์ 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง

Passorn Pride Chiang Mai (ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic สวยสง่างามท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งตอบรับรสนิยมการใช้ชีวิตอย่างลงตัวไปกับ "ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่" โครงการคุณภาพโดย พฤกษา เรียลเอสเตท ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยพื้นส่วนกลางอันครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สโมสร สวนหย่อม ฟิตเนส ลานจอดรถ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุก ๆ วันอย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ทุก ๆ ยูนิตของโครงการยังได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านรองรับการใช้ชีวิตอย่างครบครัน อีกทั้งควบคู่มากับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และวัสดุคุณภาพในการก่อสร้างที่คัดสรรมาให้ใช้งานได้จริง ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่ ยังมีทำเลที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เวียงกุมกาม, โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่, พรอมเมนาดา เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, และอื่น ๆ อีกมากมาย นับได้ว่า ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รวบรวมความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมาไว้ในที่เดียว ซึ่งคุณไม่ควรพลาดรายละเอียดของโครงการPassorn Pride Chiang Mai (ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวที่ถูกพัฒนาโดย พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่ที่ ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โครงการของ ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยโครงการนี้มี 1 อาคาร และรวมจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 151 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 121 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สโมสร- สวนหย่อม- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดการเดินทางไปยังโครงการ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มการเดินทางได้จากแยกต้นเปาพัฒนา (หลุยส์) โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 121 ด้วยระยะทาง 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับรถตรงไปอีกประมาณ 130 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์

PALM SPRINGS NIMMAN PARLOR  ที่ตั้งโครงการ นิมมาน เชียงใหม่่ปาล์มสปริงส์นิมมานคอนโดเชียงใหม่ ใช้ชีวิตใกล้ชิดความสุข ให้คุณได้ใช้ชีวิตใจกลางนิมมาน ลงทุนก็คุ้มค่า ในทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้อง gym room , สระว่ายน้ำ , ที่จอดรถอีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ รพ. มหาราช, มช., ห้างเมย่า, กาดสวนแก้ว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,167 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ