ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันนาเม็ง, สันทราย

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันนาเม็ง, สันทราย
สันนาเม็ง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,290,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันนาเม็ง, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ กรีนวิวโฮม

เชียงใหม่, สันทราย, หนองหาร
ราคาขาย: ฿ 2,500,000
ขายบ้าน กรีนวิวโฮม 3 ห้องนอน ใน หนองหาร, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1379688S

ขายบ้าน กรีนวิวโฮม 3 ห้องนอน ใน หนองหาร, สันทราย

ยกระดับการใช้ชีวิตบนสังคมคุณภาพไปกับ Green View Home โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์อิงลิชโมเดิร์น ที่มาพร้อมการออกแบบตัวบ้านที่ทันสมัยสวยงาม พร้อมทั้งตอบโจทย์ได้ทุกฟังก์ชันของการใช้งานและเอื้อต่อการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้โครงการยังตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัย ด้วยโครงสร้างการตอกเสาเข็มที่มีมาตรฐานระดับสากล ซึ่งนอกจากจะหมดกังวลเรื่องบ้านทรุดตัวแล้ว ยังเป็นการรองรับความเสี่ยงจากแผ่นดินไหวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่พิถีพิถันรอบด้าน ทั้งนี้ไม่เพียงเป็นโครงการที่โดดเด่นในด้านการออกแบบเท่านั้น Green View Home ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมายเลยทีเดียว ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานจอดรถ สโมสร รวมไปถึงความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางด้วยเช่นกัน เพราะทางโครงการ Green View Home โครงการแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้กับถนนสายหลัก อีกทั้งใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่, มหาวิทยาลัยแม่โจ้, พรอมเมนาดา เชียงใหม่ และวัดเจ็ดยอด เป็นต้น รายละเอียดโครงการGreen View Home เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยโครงการ Green View Home สร้างเสร็จ ในปี พ.ศ. 2558 และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 326 ยูนิต ลักษณะและขนาดของบ้าน- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สโมสร- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าคลินิกทันตกรรมนีโอเด็นท์ ทำฟันจัดฟันแม่โจ้เชียงใหม่ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนทางหลวงหมายเลข 1001 ด้วยระยะทาง 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่บ้านสหกรณ์นิคม ซอย 9 โดยให้ขับตรงไป 450 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 190 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยบ้านสหกรณ์นิคม 5 ขับตรงไป 450 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังถนนกรีนวิวโฮม ขับตรงไป 220 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 27 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กรีนวิวโฮม

กรีนวิวโฮม (Green View Home) ตั้งอยู่ที่ 234/159 หมู่ 9 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภายในโครงการประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 3 แบบ ให้เลือก จำนวน 114 หลัง บนพื้นที่ 77 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาลเทพปัญญา, โฮมโปร สันทราย, มีโชคพลาซ่า, เทสโก้โลตัส รวมโชค, มหาวิทยาลัยแม่โจ้, สนามกอล์ฟแม่โจ้, ครัว 12 ปันนา, ร้าน ร่มไม้ และสวนอาหารอุ้ยมี ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กรีนวิวโฮม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, หนองหาร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ