ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด
สันปูเลย, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,550,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันปูเลย, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ กาญจน์กนก 2

เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, สันปูเลย
ราคาขาย: ฿ 3,900,000
ขายบ้าน บ้านกาญจน์กนก 2 3 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1668684S

ขายบ้าน บ้านกาญจน์กนก 2 3 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด

สัมผัสความหรูหรา กับโครงการบ้าน Karnkanok 2 ที่ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน บนทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท ที่มีกลิ่นอายธรรมชาติ มีความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัว เป็นรูปแบบบ้าน 2 ชั้น โดยใช้กระเบื้องแกรนิตโต้ในการปูพื้นชั้นล่าง ส่วนพื้นชั้นบนปูด้วยลามิเนตหนา 12 มิลลิเมตร ตัวบ้านตกแต่งโดยใช้สีดำสลับขาว ให้ความรู้สึกเรียบหรู ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกอบอุ่น ภายในถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วน โดยคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุดเป็นหลัก โดดเด่นด้วยที่ตั้งให้คุณเชื่อมต่อไปยัง เส้นทางสำคัญหลายสาย ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ข้อมูลโครงการ90 หมู่ 8 ถ.สันกำแพง-ดอยสะเก็ด (ติดวงแหวนรอบนอก) ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวนบ้าน 216 ยูนิต บนพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 62 ไร่ รูปแบบบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดิน เริ่มต้นที่ 69 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มตั้งแต่ 155-187 ตารางเมตร โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2562รูปแบบบ้านแบ่งออกเป็น 2 แบบ ดังนี้ลลิกาญจน์ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม.รรินกาญจน์ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 187 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกประตูรีโมทหน้าบ้านคลับเฮ้าส์สระว่ายน้ำฟิตเนสซาวน่าสวนสาธารณะสนามเด็กเล่นสนามเทนนิสสนามบาสเกตบอลKey Card Accessกล้องวงจรปิด CCTVระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มจาก สี่แยกต้นเปาพัฒนา(หลุยส์) แล้วให้มุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ 900 เมตร เพื่อเลี้ยวขวาเข้าสู่ ชม.3013 ขับต่อไปอีก 3.3 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนหมายเลข 121 ขับไปอีก 12 เมตร ให้กลับรถที่ ชม.3013 จากนั้นให้ขับต่อไปประมาณ 1.9 กิโลเมตร โครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านกาญจน์กนก 2

สัมผัสความหรูหรา กับโครงการบ้าน Karnkanok 2 ที่ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน บนทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท ที่มีกลิ่นอายธรรมชาติ มีความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัว เป็นรูปแบบบ้าน 2 ชั้น โดยใช้กระเบื้องแกรนิตโต้ในการปูพื้นชั้นล่าง ส่วนพื้นชั้นบนปูด้วยลามิเนตหนา 12 มิลลิเมตร ตัวบ้านตกแต่งโดยใช้สีดำสลับขาว ให้ความรู้สึกเรียบหรู ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกอบอุ่น ภายในถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วน โดยคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้สูงส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านกาญจน์กนก 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, สันปูเลย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ