ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองบัว, เมืองอุดรธานี

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองบัว, เมืองอุดรธานี
หนองบัว, อุดรธานี

ราคาขาย: ฿ 4,550,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองบัว, อุดรธานี

ขายบ้านเดี่ยวพื้นยกสูง 3ห้องนอน 4ห้องน้ำ สามพร้าว อุดรธานี ประเทศไทย

อุดรธานี, เมืองอุดรธานี, สามพร้าว
ราคาขาย: ฿ 4,950,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สามพร้าว, เมืองอุดรธานี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H36466

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สามพร้าว, เมืองอุดรธานี

ยินดีต้อนรับสู่สวรรค์ของบ้าน 3ห้องนอน 4ห้องน้ำ ของครอบครัวคุณ! บ้านสวยใกล้ตัวเมืองอุดรธานีพร้อมขายและมีคุณสมบัติพิเศษมากมายที่รับรองว่าโดนใจคุณ คุ้มค่าแก่การชมอย่างแน่นอน

เมื่อคุณก้าวผ่านประตูหน้าบ้านที่ทำด้วยไม้เนื้อแข็งที่มีลวดลายอันประณีตและสวยงาม ความรู้สึกของงานฝีมือจะเห็นได้ชัดตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณมาถึง โครงสร้างแข็งแรงและสวยงามพร้อมสำหรับการการเข้าพักได้ทันที ซื้อแล้วเข้าอยู่ได้เลย!

ภายในบ้านคุณจะพบห้องนอนใหญ่และห้องนอนที่สองขนาดใหญ่ โดยแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว ห้องนอนที่สามมีห้องน้ำที่ตกแต่งอย่างดีแยกออกมาด้านนอก ห้องโถงกว้างขวางเหมาะสำหรับความคิดสร้างสรรค์ ช่วยให้คุณตกแต่งและปรับแต่งพื้นที่ให้เป็นแบบที่คุณชื่นชอบได้

พื้นที่ห้องครัวได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยมีประตูกระจกแยกออกจากส่วนอื่นๆ ของบ้าน ทำให้มั่นใจว่าการทำอาหารจะเป็นประสบการณ์ที่สะดวกสบายและสนุกสนาน เจ้าของบ้านไม่ได้ตั้งเตาปรุงอาหารเนื่องจากเจ้าของต้องการให้ผู้ซื้อเลือกประเภทและคุณภาพของตน นอกเหนือจากห้องครัวแล้ว ยังมีลานขนาดใหญ่ถัดออกไป เหมาะสำหรับจัดสังสรรค์หรือวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ ที่นี่คุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศกลางแจ้งที่สดชื่นและชื่นชมสวนภูมิทัศน์ด้านหลังบ้าน

ติดกับบริเวณนี้ คุณจะพบกับโรงจอดรถขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับรถยนต์ได้มากกว่า 3 คันและรถจักรยานยนต์อีกจำนวนมาก และยังมาพร้อมกับห้องอเนกประสงค์ที่อยู่ห่างจากตัวบ้านหลักอีกด้วย พิจารณาให้กลายเป็นสำนักงานหรือ 'ห้องอเนกประสงค์ส่วนตัว'

ความสะดวกสบายคือสิ่งสำคัญ ที่พักแห่งนี้มีห้องซักรีดโดยเฉพาะและห้องน้ำเพิ่มเติมสำหรับช่วงเวลาที่คุณดูแลสวนและไม่ต้องการให้สิ่งสกปรกผ่านบ้าน

ด้วยพื้นที่รวมกว่า 200 ตารางวา ที่อยู่อาศัยนี้จึงมีพื้นที่กว้างขวาง สำหรับผู้ที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว บ้านอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม โดยมีถนนล้อมรอบ 3 ด้าน ทำให้มีสิ่งรบกวนจากบริเวณโดยรอบน้อยที่สุด

บ้านหลังนี้จะถูกขายแบบบ้านเปล่า ทำให้คุณมีอิสระในการสร้างเป็นของคุณเอง เจ้าของบ้านคนปัจจุบันจะอำนวยความสะดวกในการต่อไฟฟ้า น้ำ ปั๊มน้ำ และแทงค์น้ำ เพื่อให้เจ้าของบ้านเปลี่ยนผ่านได้อย่างราบรื่น

จุดเด่นของอสังหาริมทรัพย์นี้คือโอกาสในการเริ่มต้นใหม่ในบ้านใหม่และผสมผสานสไตล์ส่วนตัวของคุณ นอกจากนี้ คุณจะเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายที่อยู่ห่างจากใจกลางเมืองและศูนย์การค้าที่คึกคักเพียง 6 กิโลเมตร (ประมาณ 15 นาที)

อย่าพลาดโอกาสอันเหลือเชื่อนี้ในการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยในอุดมคติของคุณ ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดเวลาเข้าชมและทำให้บ้านที่น่าทึ่งหลังนี้เป็นของคุณเอง!"

สามารถนัดชมแบบส่วนตัวได้โดยติดต่อเดือน (อังกฤษและไทย)
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือทางเพจติดต่อนี้

ความคิดเห็นของเรา: บ้านหลังนี้มีอายุประมาณ 9 ปีแล้ว โครงสร้างและอุปกรณ์ติดตั้งได้ถูกดูแลอย่างสม่ำเสมอ และถึงแม้ที่ดินในตอนนี้จะมีราคาแพง แต่ราคาขายยังคงสามารถต่อรองได้ เป็นโอกาสที่ดีในการซื้อบ้านที่มีคุณภาพ ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมในสามพร้าว ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญมากมายในอุดรธานี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ลานหลังบ้าน ไอคอน ลานหลังบ้าน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
  • ห้องเก็บของใช้ ไอคอน ห้องเก็บของใช้
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 103 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
อุดรธานี, เมืองอุดรธานี, สามพร้าว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ