ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง
ต้นเปา, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,300,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในต้นเปา, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พรีโก้

เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ราคาขาย: ฿ 2,390,000
ขายบ้าน เดอะ พรีโก้ 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1417548S

ขายบ้าน เดอะ พรีโก้ 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง

เดอะ พรีโก้ (The Prego) โครงการบ้านคุณภาพเหนือระดับ จากการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการก่อสร้าง เพื่อสะท้อนแนวคิดสร้างสรรค์ผ่านการออกแบบในสไตล์เรียบหรู สง่างามและทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มเติมบรรยากาศการอยู่อาศัยให้มีแต่ความอบอุ่น และมุ่งเน้นพื้นที่ที่สามารถใช้งานได้จริง มอบทางเลือกบ้านประหยัดพลังงานบนพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 137-430 ตารางเมตร ตลอดจนการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดสรรวัสดุที่มีมาตรฐานในระดับสากล ทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุม นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับกับผู้อาศัยในทุกช่วงอายุ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และสนามเด็กเล่น เป็นต้น เดอะ พรีโก้ ตั้งอยู่บนถนนสันกำแพง (สายใหม่) ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 12 นาที พร้อมเชื่อมต่อการเดินทางให้สะดวกและปลอดภัย และยังอยู่ใกล้กับแหล่งชุมชน นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำพุร้อนสันกำแพง, พิพิธภัณฑ์ใหม่เอี่ยม และศูนย์อุตสาหกรรมทำร่มบ่อสร้าง ตลอดจนห้างสรรพสินค้าอย่างพรอมเมนาดา เชียงใหม่ และเทสโก้ โลตัส เอสเพส ดอนจั่น เชียงใหม่ เป็นต้น ซึ่งจะมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับบ้านที่ดีที่สุด จากการันตีประสบการณ์บนเส้นทางอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 20 ปี รายละเอียดโครงการ เดอะ พรีโก้ ตั้งอยู่ที่ 194 หมู่ 8 ถนนสันกำแพง(สายใหม่) ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 132 ไร่ มีจำนวนบ้านพัก 300 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท รอยัล สยาม พร็อพเพอร์ตี้ สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2564 รูปแบบบ้าน - Crytal ขนาด 137 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - Pearl ขนาด 153 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - Gold ขนาด 192 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - Diamond ขนาด 304 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - Platinum ขนาด 400-430 ตารางเมตร ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนสาธารณะ - สนามเด็กเล่น - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ Prego Community Mall การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 1317 ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 5.5 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถ แล้วขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พรีโก้

เดอะ พรีโก้ (The Prego) โครงการบ้านเดี่ยว ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย เดอะ พรีโก้ ตั้งอยู่ ถนนสันกําแพงสายใหม่ต.ต้นเปา, อ.สันกําแพง, จ.เชียงใหม่ 50130 ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่ใช้สอย 137 - 409 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พรีโก้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ