ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 13,200,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ วิว

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 12,950,000
ขายวิลล่า เดอะ วิว 5 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1118398S

ขายวิลล่า เดอะ วิว 5 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

The Views (เดอะวิว) โครงการพูลวิลล่าสุดหรู ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ที่มอบบรรยากาศแห่งการพักผ่อนสุดพิเศษ พร้อมให้คุณได้สัมผัสตั้งแต่ก้าวแรกในวิลล่า ด้วยพื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้างขวาง เพดานสูงที่จะช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ให้ความรู้สึก โปร่ง สบาย พร้อมห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมอุปกรณ์อย่างครบครัน โดยบริเวณห้องนั่งเล่นจะเชื่อมต่อเข้าสู่สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมสีเขียวชอุ่ม ที่มอบบรรยากาศสุดประทับใจใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมกันนี้โครงการ "เดอะวิว" ยังมอบความสะดวกสบายในทุก ๆ การเดินทาง เพียง 10 นาทีเท่านั้น คุณก็สามารถเชื่อมต่อสถานที่สำคัญในเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้ล ชายหาดหัวหิน และห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต รายละเอียดโครงการโครงการ "เดอะวิว" ตั้งอยู่ที่ 189 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 50 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Orchid Palm Homes และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2556ประเภทบ้าน- 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 220-265 ตร.ม.- 4 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 407 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นการเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 37) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข ปข.2057 และขับตรงไปอีกประมาณ 7.8 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวนา 20 และขับตรงไปประมาณ 2.7 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ วิว

The Views (เดอะวิว) โครงการพูลวิลล่าสุดหรู ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ที่มอบบรรยากาศแห่งการพักผ่อนสุดพิเศษ พร้อมให้คุณได้สัมผัสตั้งแต่ก้าวแรกในวิลล่า ด้วยพื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้างขวาง เพดานสูงที่จะช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ให้ความรู้สึก โปร่ง สบาย พร้อมห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมอุปกรณ์อย่างครบครัน โดยบริเวณห้องนั่งเล่นจะเชื่อมต่อเข้าสู่สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมสีเขียวชอุ่ม ที่มอบบรรยากาศสุดประทับใจใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมกันนี้โครงการ "เดอะวิว" ยังมอบความสะดวกสบายในทุก ๆ การเดินทาง เพียง 1...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ