ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ คลับ 112

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 5,590,000
ขายวิลล่า คลับ 112 หัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U638356S

ขายวิลล่า คลับ 112 หัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

คลับ 112 (Club 112) บ้านใหม่ในสไตล์สุดโมเดิร์น พรั่งพร้อมในทุกฟังก์ชันการใช้งาน พิถีพิถันในการตกแต่งจากวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ชั้นดี มอบความเป็นส่วนตัวด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกตั้งแต่ 147-302 ตารางเมตร จากสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ สวนหย่อม และพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ เพื่อรองรับสมาชิกในหลากหลายรูปแบบและมีราคาขายที่สามารถจับต้องได้จริง ทั้งยังมอบความคุ้มค่าสำหรับการลงทุนแห่งใหม่ในหัวหิน ด้วยโปรแกรมการเช่าที่กล้าการันตีว่าคุณจะได้รับผลกำไรที่ดีในทุกเดือน คลับ 112 (Club 112) ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดภายในหัวหิน รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและครบครัน อาทิ ตลาดน้ำสามพันนาม, ตลาดนัดหัวนา, ชายหาดหัวหิน, สวนน้ำ วานา นาวา, หัวหินซาฟารี, และตลาดจั๊กจั่น เป็นต้น รายละเอียดโครงการ คลับ 112 ตั้งอยู่เลขที่ 495 หมู่ที่ 3 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีบ้านพักอาศัยจำนวน 18 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2564 รูปแบบบ้าน - บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ขนาด 147 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 302 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากตลาดน้ำสามพันนาม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนไฮเวย์ (หมายเลข 1010) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 700 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนปข.2057 ขับตรงไป 1.3 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปประมาณ 500 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 40 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงต่ออีก 80 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านหน้า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คลับ 112 หัวหิน

คลับ 112 (Club 112) บ้านใหม่ในสไตล์สุดโมเดิร์น พรั่งพร้อมในทุกฟังก์ชันการใช้งาน พิถีพิถันในการตกแต่งจากวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ชั้นดี มอบความเป็นส่วนตัวด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกตั้งแต่ 147-302 ตารางเมตร จากสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ สวนหย่อม และพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ เพื่อรองรับสมาชิกในหลากหลายรูปแบบและมีราคาขายที่สามารถจับต้องได้จริง ทั้งยังมอบความคุ้มค่าสำหรับการลงทุนแห่งใหม่ในหัวหิน ด้วยโปรแกรมการเช่าที่กล้าการันตีว่าคุณจะได้รับผลกำไรที่ดีใน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คลับ 112 หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,614 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ