ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 2,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ คีรีนครา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 2,490,000
ขายบ้าน คีรีนครา 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1714844S

ขายบ้าน คีรีนครา 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Kiri Nakara (คีรีนครา)ต้อนรับสู่ วิลล่า "คีรีนครา" กับการพักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด และรายล้อมไปด้วยสิ่งแวดล้อมคุณภาพ บนทำเลท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา โดยมาพร้อมการออกแบบ Oriental Style เพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมและสภาพภูมิอากาศของท้องถิ่น รวมไปถึงวิลล่าทุกหลังถูกออกแบบมาให้มีความสูงโปร่งของหน้าต่างและประตูขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มแสงสว่าง และช่วยในเรื่องของการถ่ายเทอากาศภายในบ้าน พร้อมสวนสวยส่วนตัวเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้อยู่อาศัย ไม่เพียงโดดเด่นในเรื่องการดีไซน์เท่านั้น ตัวโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายอีกด้วยเช่นกัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง จึงสามารถรองรับได้ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง นอกจากนี้โครงการ คีรีนครา ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญที่สามารถอำนวยความสะดวกสบายได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนบ้านวังยาว, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล, วิลล่า มาร์เก็ต หัวหิน, ตลาดน้ำหัวหิน, สนามกอล์ฟ,และโรงพยาบาลธนบุรีหัวหิน เป็นต้น รายละเอียดโครงการKiri Nakara (คีรีนครา) เป็นโครงการวิลล่า ตั้งอยู่ที่ ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงการ คีรีนครา สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยวิลล่านี้ มีจำนวนพื้นที่โครงการ 35-0-34.3 ไร่ และมีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 100 ยูนิต รูปแบบและขนาดวิลล่า- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 150-160 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางจากถนนหมายเลข 3218 ด้วยระยะทาง 6.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 210 เมตร และเลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไปอีกประมาณ 300 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับไปอีก 130 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปตรงอีกประมาณ 27 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คีรีนครา

คีรีนครา(Kiri - Nakara) โครงการบ้าน ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท อุบลชาติ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตั้งอยู่ ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ ภายในโครงการประกอบด้วย พื้นที่ใช้สอย 80 - 200 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คีรีนครา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ