ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 19,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 19,900,000
ขายบ้าน หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U155098S

ขายบ้าน หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

Naebkehardt Village Beach Villa (หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า) โครงการบ้านทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายในโครงการมีบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเหมาะแก่การเป็นบ้านพักตากอากาศของทุกคนในครอบครัว ภายในประกอบไปด้วยห้องนอนพร้อมห้องน้ำ และพื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้าง ที่จอดรถส่วนตัว รวมไปถึงยังมีพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ห่างจากสนามบินหัวหินเพียงแค่ 5.7 กิโลเมตร และยังตั้งอยู่ใกล้กับวังไกลกังวล รวมไปถึงยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ ที่น่าสนใจ โดยใช้ระยะเวลาในการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เช่น หาดหัวหิน, ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, ตลาดฉัตรไชย, วัดหัวหิน และศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน เป็นต้น เติมเต็มทุกความสุขและความสะดวกสบายในวันหยุดของคุณด้วยการมาพักผ่อนที่ หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่าข้อมูลโครงการหมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า ตั้งอยู่ที่ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทบ้านทาวน์เฮ้าส์ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 100 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2526 รูปแบบบ้าน- มีขนาด 3-5 ห้องนอน 3-6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 150 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 850 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงต่อไปประมาณ 2.5 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวหิน 51 ตรงไปอีกประมาณ 350 เมตร เมื่อถึงทางแยกให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 650 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเป็นระยะทางประมาณ 100 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับตรงไปอีกประมาณ 28 เมตร ก็จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า

Naebkehardt Village Beach Villa (หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า) โครงการบ้านทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายในโครงการมีบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเหมาะแก่การเป็นบ้านพักตากอากาศของทุกคนในครอบครัว ภายในประกอบไปด้วยห้องนอนพร้อมห้องน้ำ และพื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้าง ที่จอดรถส่วนตัว รวมไปถึงยังมีพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ห่างจากสนามบินหัวหินเพียงแค่ 5.7 กิโลเมตร และยังตั้งอยู่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,181 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ