ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 9,400,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะไฮท์ 2 หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 10,250,000
ขายบ้าน เดอะไฮท์ 2 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1376380S

ขายบ้าน เดอะไฮท์ 2 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

The Heights 2 (เดอะไฮท์ 2) โครงการวิลล่าสุดพิเศษ ที่จะยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของคุณ ด้วยพื้นใช้สอยภายในวิลล่าที่มีขนาดกว้างขวางให้ความรู้สึกโปร่ง สบาย พร้อมให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างอิสระ ทั้งยังครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมห้องครัวสไตล์ตะวันตกอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ โครงการยังมอบบรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติไปกับสวนหย่อมในวิลล่า เท่านั้นยังไม่พอคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวันพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีอยู่ในวิลล่าทุกหลัง มาพร้อมทำเลที่ตั้งที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติมากมายไม่ว่าจะเป็น อ่างเก็บน้ำเขาเต่า หาดทรายน้อย หาดทรายใหญ่ และ ชายหาดเขาเต่า พร้อมกันนี้ "เดอะไฮท์ 2" ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทางเพียง 15 นาทีเท่านั้นที่คุณจะสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน ดังนั้น โครงการ "เดอะไฮท์ 2" คือโครงการวิลล่าที่จะเติมเต็มทุกความต้องการของคุณอย่างสมบูรณ์แบบรายละเอียดโครงการโครงการ เดอะไฮท์ 2 ตั้งอยู่ที่ ซอย หมู่บ้านเอื้ออาทรประจวบคีรีขันธ์ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 52 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ศ.2558 รายละเอียดบ้านเดี่ยวแบบบ้านของทางโครงการ มีให้เลือกตั้งแต่ 3-6 ห้องนอน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 220-360 ตร.ม. ภายในวิลล่ามีการแตกแต่งแบบ fully-furnished มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ข้อมูลการเดินทางสามารถเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ผ่านสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 9.4 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา 170 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 140 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะไฮท์ 2

The Heights 2 (เดอะไฮท์ 2) โครงการวิลล่าสุดพิเศษ ที่จะยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของคุณ ด้วยพื้นใช้สอยภายในวิลล่าที่มีขนาดกว้างขวางให้ความรู้สึกโปร่ง สบาย พร้อมให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างอิสระ ทั้งยังครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมห้องครัวสไตล์ตะวันตกอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ โครงการยังมอบบรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติไปกับสวนหย่อมในวิลล่า เท่านั้นยังไม่พอคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวันพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีอยู่ในวิลล่าทุกหลัง มาพร้อมทำ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะไฮท์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ