ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หางดง, หางดง

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หางดง, หางดง
หางดง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 65,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหางดง, เชียงใหม่

ประกาศขายบ้าน ในหางดง, เชียงใหม่

50 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 50 ผลลัพธ์

แหล่งซื้อขายอสังหาริมทรัพย์พื้นที่เชียงใหม่ มีการประกาศขายบ้านหางดง

บ้านหางดงการประกาศขายบ้านและที่ดินเชียงใหม่ อาจจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงในขณะนี้ เนื่องจากเชียงใหม่เป็นพื้นที่แห่งการท่องเที่ยว ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยต่อปีได้อย่างมากมาย แถมไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลไหน ก็ยังคงมีนักท่องเที่ยวมากมาย ต่างก็เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเชียงใหม่ไม่ขาดสายกันเลยทีเดียว และด้วยกระแสจึงส่งผลทำให้ที่ดินและการประกาศขายอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ สามารถตีราคาได้ค่อนข้างสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเนื่องจากเชียงใหม่ในทุก ๆ พื้นที่ ถือได้ว่าเป็นทำเลทอง แม้กระทั่งพื้นที่หางดงในตอนนี้ ก็ยังคงมีการประกาศขายบ้านหางดง ที่ดินหางดงกันอย่างคับคั่ง

การประกาศการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

ซึ่งการประกาศขายบ้านหางดง ที่ดินหางดง รวมไปถึงการประกาศขายคอนโดมิเนียมย่านหางดง หรือแม้กระทั่งอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ ก็ยังคงเป็นการประกาศการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความเป็นไปได้อย่างมากเช่นกัน เนื่องจากพื้นที่หางดง คือพื้นที่หนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ ยังคงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และติดต่อเข้ามาเพื่อทำการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเอาไว้อยู่อาศัยเอง หรือมีการประกาศขายต่อก็ตาม แต่ด้วยกรรมสิทธิ์เมื่อใครได้ครอบครองพื้นที่นี้แล้ว ย่อมสามารถใช้ชีวิตหรือแม้กระทั่งสร้างรายได้ผ่านอสังหาริมทรัพย์ในภายหลังได้อย่างแน่นอน ยิ่งถ้าหากเป็นการเลือกซื้อเพื่อเข้าอยู่อาศัยเอง การใช้ชีวิตภายในพื้นที่หางดง ย่อมเป็นหนทางที่ดี เนื่องจากพื้นที่หางดงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้เกิดสิ่งอำนวยความสะดวกเกิดขึ้นอย่างมากมายภายในพื้นที่แห่งนี้ การดำเนินชีวิตจึงเป็นไปในลักษณะที่สะดวกสบาย และน่าประทับใจไปตาม ๆ กัน

และสำหรับผู้ที่ต้องการหวังกำไร ผ่านการประกาศซื้อขายบ้านหางดงในภายหลัง หลังจากที่ได้ทำการซื้อบ้านที่ถูกประกาศขาย และทำการต่อเติมเพื่อให้เกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ความเป็นไปได้ผ่านการประกาศขาย ย่อมมีสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะไม่ว่าจะอย่างไร การประกาศซื้อขายก็ยังคงอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งนับได้ว่าเป็นพื้นที่ทำเลดี ได้รับความนิยมอย่างมากที่สุด จึงทำให้การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีความเติบโตและขยายตัวได้เรื่อย ๆ เช่นกัน หากต้องการค้นหาบ้าน ในทำเลอื่น ๆ ไว้ประกอบการตัดสินใจในการคัดเลือกบ้าน ก็มีทำเลที่น่าสนใจเพิ่มเติม ได้แก่ บ้านในหนองควาย, บ้านในสันผักหวาน

ข้อมูลราคาขายเช่าของบ้านเดี่ยวทำเลหางดง

ราคาเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในหางดง คือ ฿ 6,422,999 โดยมีการปรับตัวลดลง 3.2% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในหางดง คือ ฿ 29,920 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในหางดง คือ ฿ 24,861 ต่อเดือน
ผลตอบแทนการลงทุนของบ้านเดี่ยว โดยเฉลี่ยของโครงการ หางดง นี้เท่ากับ 4.6%