ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 8,786,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เอช ทู วิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 9,500,000
ขายบ้าน เอชทู วิลล่า หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U66454S

ขายบ้าน เอชทู วิลล่า หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

H Two Villa (เอช ทู วิลล่า) บ้านแฝด 2 ชั้น ใจกลางเมืองหัวหินที่ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์โคโลเนียล มาพร้อมการตกแต่งในสไตล์มินิมอลที่มีความอบอุ่นและเรียบง่าย อีกทั้งยังให้คุณได้เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อให้คุณได้เปิดรับธรรมชาติจากหลังบ้านของคุณได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมอบความเป็นส่วนตัวอย่างสุดพิเศษให้แก่คุณและครอบครัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น พร้อมด้วยชุดครัวแบบ built-in พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 120-220 ตารางเมตร นอกเหนือจากนั้นทางโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโครงการอีกด้วยโครงการบ้านเอช ทู วิลล่า ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้เขาหินเหล็กไฟ ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีจากตัวเมืองหัวหิน อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, ตลาดฉัตรไชย, โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน, สวนสัตว์หัวหิน, วัดห้วยมงคล และหมู่บ้านศิลปินหัวหิน เป็นต้นข้อมูลโครงการเอช ทู วิลล่า ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 90/25 ถนนหัวหิน-หนองพลับ ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยบริษัท กะระกะดา มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 24 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557 รูปแบบบ้าน- มีขนาดตั้งแต่ 3-5 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 120-220 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือประมาณ 2.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 260 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อเข้าสู่ถนนชมสินธุ์/ถนนเขาหินเหล็กไฟ ตรงไปอีกประมาณ 210 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 3218 ขับตรงไปอีก 4.45 กิโลเมตร แล้วกลับรถ ขับตรงต่อไปอีก 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 23 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอชทู วิลล่า หัวหิน

โครงการ เอชทู วิลล่า หัวหิน โครงการบ้านแฝด ดีไซน์ ไทยประยุกต์โคโลเนียล บ้านแฝด 2 ชั้นพื้นที่โครงการ 4 ไร่ 1 งาน 84 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 120 - 220 ตารางเมตร เดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญมากมาย 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอชทู วิลล่า หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ