ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 18,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 17,200,000
ขายบ้าน ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1716686S

ขายบ้าน ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

หากคุณกำลังมองหาพลูวิลล่าพร้อมวิวทิวเขาและบรรยากาศธรรมชาติแสนเงียบสงบ พลูวิลล่าของเราในโครงการ Hillside Hamlet Homes 8 ถือเป็นคำตอบที่คุณตามหา โครงการHillside Hamlet Homes 8 มีวิลล่าทั้งหมด 21 หลัง แบ่งถนนเป็น 2 เส้น ทำให้วิลลาของเราเงียบสงบ ติดเขา ไม่มีบ้านด้านหลัง ได้ความเป็นส่วนตัวและวิวธรรมชาติระบบไฟฟ้าใต้ดิน, มีบริการยิม, และ ยามรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และไม่ไกลจากตัวเมือง พลูวิลล่านี้มีขนาดที่ดิน 574.40 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอย 204.52 ตารางเมตร พื้นที่นอกตัวบ้าน 177.17 ตารางเมตร ในตัวบ้านมีทั้งหมด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (ห้องน้ำในตัวทุกห้อง) 
คุณลักษณะเพิ่มเติม
- Double Glazed Doors and Windows ป้องกันเสียงและประหยัดไฟ- มีฉนวนกันความร้อนยี่ห้อ SCG ขนาด 6 นิ้วพร้อมท่อระบายความร้อนบนหลังคา- ท่อ PPR ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็นภายในบ้านทั้งหลังไม่มีท่อ PVC นอกจากน้ำรดต้นไม้เท่านั้น- ระบบกรองน้ำตั้งแต่ Main ประปา ก่อนเข้าแท้งใต้ดิน 2 ท่อ หลังออกจากแท้ง 4 ท่อ พร้อมทั้ง Commercial Viqua UV light Killing Bacteria & Virus - มีแท้งใต้ดิน 2 แท้ง แยกนำ้ประปาในบ้านและน้ำสระว่ายน้ำ Overflow - Pressure tank ประหยัดไฟ ทำให้ปั๊มนำ้ไม่เดินเครื่องตลอดเวลา, ปั๊มกรุ๊นโฟร์ Grounfro- เตา Rinnai made in Japan, ตู้อบ Rinnai- แอร์ Daikin รุ่นท็อปทั้งหลังมีที่กรองอากาศในตัวทุกเครื่อง- เครื่องล้างจาน Electrolux รุ่นท็อป ยกถาดล่างได้ ไม่ต้องก้มหยิบ- ตะกร้าเลื่อนเข้าออกได้สะดวกสำหรับวางของในตู้ครัวเป็นสแตนเลส- Accent TV wall ด้วยหินธรรมชาติ- ก๊อกน้ำหมุน Sink ล้างมือได้ 360 องศายี่ห้อ Grohe- พัดลมยี่ห้อ Ken รุ่นไม้จริงทุกห้อง รวม 6 ตัว- Pantry เก็บอาหารแห้งในครัว- Awning มอเตอร์และแบบมือหมุน 3-4 จุดนอกบ้านกันแดด- ม่านภายในแบบมอเตอร์และระบบเชือกระบบขึ้นตาม WiFi/Timer/Remote- เตา BBQ ครัวนอก 2 หัว-สระน้ำว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 11 x 3.5 เมตร (overflow)
ค่าส่วนกลาง: โครงการเป็นผู้ดูแลประมาณ 7467 บาท/เดือน 13 บาท/ 547.40 ตารางเมตร ดูแลสระและสวนด้วยตนเอง: 3256 บาท/เดือน 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8

Hillside Hamlet 8 (ฮิลไซด์ แฮมเลต 8)ต้อนรับสู่โครงการคุณภาพจาก "Hillside Hamlet Homes" ที่สร้างสรรค์วิลล่า ด้วยความใส่ใจ บนทำเลใจกลางทับใต้ หัวหิน โดยอิสระในการออกแบบ ที่สามารถแมชกับความต้องการ ของผู้พักอาศัย ให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านคุณเอง "ฮิลไซด์ แฮมเลต 8" ที่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ซึ่งแสดงความเป็นตัวคุณ ผ่านการดีไซน์โดยโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 ได้สร้างการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของสไตล์ Tropical-Modern Asian Style ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในรูปแบบที่คุณต้อง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ