ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,300,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ ลา วิลล์ เนเจอร์

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 9,000,000
ขายบ้าน ลา วิลล์ เนเจอร์ 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U18257S

ขายบ้าน ลา วิลล์ เนเจอร์ 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

La Ville Nature พูลวิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ห่างจากหาดในยางและในทอน โดยใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่ 10 นาที อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต และยังสะดวกในการเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่าง ๆ ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงได้อีกด้วยวิลล่าทุกหลังได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ร่วมสมัย ห้องนอนทุกห้องมีทางเดินลงไปยังสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ให้ความรู้สึกสะดวก และผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวสระว่ายน้ำและระเบียงอาบแดดในสวนสไตล์ทรอปิคอล ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศภายในวิลล่าให้เย็นสบายมากยิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการพักผ่อนแบบส่วนตัวอย่างแท้จริงรายละเอียดโครงการLa Ville Nature ตั้งอยู่ที่ ถนนเทพกระษัตรี-ในยาง ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Max Decor & Property โดยมีจำนวนทั้งหมด 12 ยูนิตรูปแบบวิลล่า- พูลวิลล่า ขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 86 ตารางเมตร และมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จใน 8 เดือนหลังทำสัญญาซื้อขายสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบการจัดการโรงแรม- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 550 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปตามทางขับตรงต่อไปอีก 300 เมตรแล้วกลับรถ ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 7.4 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลา วิลล์ เนเจอร์

" ลา วิลล์ เนเจอร์ " ( La Ville Nature ) วิลล่าตากอากาศ ตั้งอยู่บริเวณที่เงียบสงบและแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ วิลล่าทุกหลังได้รับการออกแบบและตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ซึ่งมีขนาดพื้นที่ใช้สอยแตกต่างกันให้เลือกตามความเหมาะสมของผู้ที่พักอาศัย ภายใน แบ่งเป็นสัดส่วนครบ ประกอบด้วย ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร ที่จอดรถ พร้อมให้คุณได้รับความเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัว การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต หาดในยาง หาดในทอน และอื่นๆ นอกจากนี้ยังให้คุณได...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลา วิลล์ เนเจอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ