ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หายยา, เมืองเชียงใหม่

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หายยา, เมืองเชียงใหม่
หายยา, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 16,998,830

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหายยา, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เทร่า ดา ลูซ

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 15,900,000
ขายบ้าน เทร่า ดา ลูซ 3 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1151220S

ขายบ้าน เทร่า ดา ลูซ 3 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

Terra da Luz ทรอปิคอลบ้านเดี่ยวใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพียง 5 นาทีจากถนนนิมมานเหมินทร์ แหล่งท่องเที่ยวและศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในระดับนานาชาติ หนึ่งในความภาคภูมิใจจากโครงการ Terra da Luz โครงการที่แวดล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพ บนแนวคิด Unique design ที่จะเติมเต็มความฝันของคุณในการสร้างบ้านในอุดมคติ ผ่านที่อยู่อาศัยที่ไม่ซ้ำใครอย่างมีรสนิยม เหนือระดับ บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 500 ตารางเมตร ในสิ่งแวดล้อมสุด Exclusive ทั้งโครงการเพียง 6 ยูนิตเท่านั้นโดยการออกแบบของโครงการที่มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย และการนำโทนสีน้ำตาลมาตกแต่งอาคารให้ดูเป็นธรรมชาติเพื่อกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมของโครงการอย่างลงตัว ตลอดจนทั้งภายในมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยมาอย่างดี รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่งมีคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้พักอาศัย Terra da Luz พร้อมแล้วให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ รายละเอียดโครงการโครงการ Terra da Luz เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว โดยเป็นโครงการคุณภาพจาก Iconized Construction And Development Limited Partnership ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ตำบล ช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ศ. 2562 โดยมีจำนวนที่พักทั้งหมด 6 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 226-500 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถสวนหย่อมสระว่ายน้ำการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ Terra da Luz จาก Chiangmai carWash โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนหนองฮ่อ ซอย 11 ไปยังโพธาราม ซอย 3 ประมาณ 13 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาบน โพธาราม ซอย 3 ประมาณ 120 เมตร และเลี้ยวซ้ายบนถนนโพธาราม ประมาณ 37 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวขวาบนถนนบ้านแพะ ประมาณ 450 เมตร และเลี้ยวขวาซึ่งยังคงอยู่ถนนบ้านแพะ ประมาณ 75 เมตร จากนั้นชิดขวาประมาณ 120 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เทร่า ดา ลูซ

Terra da Luz ทรอปิคอลบ้านเดี่ยวใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพียง 5 นาทีจากถนนนิมมานเหมินทร์ แหล่งท่องเที่ยวและศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในระดับนานาชาติ หนึ่งในความภาคภูมิใจจากโครงการ Terra da Luz โครงการที่แวดล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพ บนแนวคิด Unique design ที่จะเติมเต็มความฝันของคุณในการสร้างบ้านในอุดมคติ ผ่านที่อยู่อาศัยที่ไม่ซ้ำใครอย่างมีรสนิยม เหนือระดับ บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 500 ตารางเมตร ในสิ่งแวดล้อมสุด Exclusive ทั้งโครงการเพียง 6 ยูนิตเท่านั้นโดยการออกแบบของโครงการที่มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย และการนำโทนสีน้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เทร่า ดา ลูซ
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ