ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน เหมืองแก้ว, แม่ริม

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน เหมืองแก้ว, แม่ริม
เหมืองแก้ว, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 23,900 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเหมืองแก้ว, เชียงใหม่

บ้านเดี่ยวให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์

เชียงใหม่, แม่ริม, แม่สา
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ 2 ห้องนอน ใน แม่สา, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1227984R

ให้เช่าบ้าน ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ 2 ห้องนอน ใน แม่สา, แม่ริม

"Summit Green Valley (ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์)" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูหรา โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ที่ตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟอันมีชื่อเสียงที่สุดของเชียงใหม่อย่าง "ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์" ซึ่งจะตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ผู้หลงใหลในกีฬากอล์ฟ รวมไปถึงผู้ที่กำลังมองหาบรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลาย โดยบ้านเดี่ยวแต่ละหลังของทางโครงการรายล้อมไปด้วยความเขียวชอุ่มของสวนหย่อมที่เต็มไปด้วยพรรณไม้เขตร้อน และสนามกอล์ฟให้ภูมิทัศน์แบบเปิดโล่ง พร้อมทั้งดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพความสวยงามของภูเขาที่อยู่เบื้องหน้าของคุณ พร้อมกันนี้โครงการ "ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์" ยังมอบความสะดวกสบายในการพักอาศัย ด้วยบ้านเดี่ยวขนาดกว้างขวาง ที่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ทั้งยังครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมห้องครัวสไตล์ยุโรปอุปกรณ์ครบชุด บอกได้เลยว่าโครงการ "ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์" คือโครงการบ้านเดี่ยว ที่จะเติมเต็มทุกความต้องการในด้านการอยู่อาศัยของคุณรายละเอียดโครงการโครงการ "ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์" ตั้งอยู่ที่ 186 หมู่ที่ 1 ถนนโชตนา ตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จัดเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 139 ยูนิต โดยโครงการสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2549ประเภทบ้าน- 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 287 ตร.ม.- 4 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 250-500 ตร.ม.- 5 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 1,000 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- คลับเฮ้าส์- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTVข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นการเดินทางบนถนนหมายเลข 1260 โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ผ่านเทศบาลตำบลแม่ริม จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 600 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์

"Summit Green Valley (ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์)" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูหรา โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ที่ตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟอันมีชื่อเสียงที่สุดของเชียงใหม่อย่าง "ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์" ซึ่งจะตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ผู้หลงใหลในกีฬากอล์ฟ รวมไปถึงผู้ที่กำลังมองหาบรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลาย โดยบ้านเดี่ยวแต่ละหลังของทางโครงการรายล้อมไปด้วยความเขียวชอุ่มของสวนหย่อมที่เต็มไปด้วยพรรณไม้เขตร้อน และสนามกอล์ฟให้ภูมิทัศน์แบบเปิดโล่ง พร้อมทั้งดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพความสวยงามของภูเขาที่อยู่เบื้องหน้าของคุณ พร้อมกันนี้โค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, แม่สา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ