ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
โป่ง, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 21,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในโป่ง, ชลบุรี

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ กรีนวิว วิลล่า ฟีนิกส์ กอล์ฟ คลับ พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 23,000,000
ขายวิลล่า กรีนวิลล์ วิลล่า 5 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1091614S

ขายวิลล่า กรีนวิลล์ วิลล่า 5 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

Greenview Villa Phoenix Golf Club Pattaya วิลล่าที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะเอกลักษณ์ของที่แห่งนี้คือ โครงการตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟ Phoenix Gold Golf & Country Club เป็นสนามกอล์ฟชื่อดังอีกแห่งหนึ่งในพัทยา ซึ่งเพียงไม่กี่ก้าวจากวิลล่าคุณจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการออกรอบได้ในทุกวัน และยังสามารถชื่นชมไปกับทัศนียภาพของสนามกอล์ฟอันกว้างใหญ่ ที่มีพื้นที่กว่า 1,000 ไร่ พร้อมระบบดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชม. มีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และบริการ Airport Shuttle Bus บริการรับ-ส่งผู้อาศัยภายในโครงการนอกจากเป็นสถานที่ที่ตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟชื่อดังแล้วนั้น ทำเลยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น โรงแรม โรงเรียน และเดินทางเพียง 9 กม. จากโครงการไปยัง หาดหน้าอำเภอ ซึ่งเป็นหาดที่มีธรรมชาติที่สวยงามและเงียบสงบ ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี รายละเอียดโครงการ Greenview Villa Phoenix Golf Club Pattaya ตั้งอยู่ที่ 111 หมู่ 9 ถนนสุขาภิบาล 2 ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการพูลวิลล่า จำนวน 10 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2559รูปแบบวิลล่า - 4 ห้องนอน ขนาด 430 ตร.ม. - 5 ห้องนอน ขนาด 535 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ระเบียง - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ที่จอดรถ - สนามกอล์ฟ - บริการรถ Shuttle Bus - สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ - จากุชชี่ - คลับเฮ้าส์ - สวนหย่อม - พื้นที่จัดบาร์บีคิว - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มการเดินทางมาจาก Love Art Park, Pattaya ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.5 กม. จนเจอทางแยกให้เลี้ยวซ้าย จากนั้นตรงไปอีก 300 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงต่อไปอีก 1.4 กม. และเมื่อเจอวงเวียน ให้ใช้ทางออกที่ 3 จากนั้นขับตรงต่อไปอีก 1.5 กม. จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กรีนวิลล์ วิลล่า

กรีนวิลล์ วิลล่า ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัวแบบยุโรป จากุซซี่ส่วนตัว ทุกห้องได้รับการติดตั้งพัดลม และเครื่องปรับอากาศ โครงการตั้งอยู่ใน ฟินิกซ์ โกล์ด กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่งดงามแห่งหนึ่งในพัทยา สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ถึง 360 องศา ทั้งป่าเขตร้อนเขียวชอุ่ม ท้องฟ้าที่สวยงาม ที่สามารถสัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวาของชายฝั่งอ่าวไทย ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาประมาณ 1,000 ไร่ สิ่งอำนวยความสะดวก ฟินิกซ์ โกล์ด กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เช่น สนามเทนนิส สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กรีนวิลล์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ