ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี
ไชยสถาน, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 7,990,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในไชยสถาน, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 12 เดอะคาสเซิล

เชียงใหม่, สารภี, ป่าบง
ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ขายบ้าน กุลพันธ์วิลล์ 12 เดอะคาสเซิล 4 ห้องนอน ใน ป่าบง, สารภี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U76105S

ขายบ้าน กุลพันธ์วิลล์ 12 เดอะคาสเซิล 4 ห้องนอน ใน ป่าบง, สารภี

โครงการบ้านเรียบหรูสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย มีคุณภาพชีวิตที่ดี พบกับการอยู่อาศัยที่ลงตัวที่นี่ "กุลพันธ์วิลล์ 12 เดอะคาสเซิล (Koolpunt Ville 12 The Castle)"บ้านที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และการบริการที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง เน้นสังคมที่มีคุณภาพ รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ในการตกแต่งที่ดีได้มาตรฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันเพียงพอต่อการใช้บริการ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น ที่สำคัญมีระบบการจัดการด้านการรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดี โดยจัดให้มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ทำเลดีมีศักยภาพอยู่ติดถนนสายหลักให้ทุกการเดินทางมีความคล่องตัวและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อยู่ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่เดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น คุ้มค่าคุ้มทุนด้วยการลงทุนซื้อบ้านเพื่อสมาชิกได้อยู่อาศัยอย่างมีความสุขด้วยสังคมที่มีคุณภาพรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการกุลพันธ์วิลล์ 12 เดอะคาสเซิล (Koolpunt Ville 12 The Castle) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีจำนวนทั้งหมด 90 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 3 แบบ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2546 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท กุลพันธ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โครงการตั้งอยู่ที่ ตำบลป่าบง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่รูปแบบและขนาดของบ้าน - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 213 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 170 - 250 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 300 - 350 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สโมสร - สนามเด็กเล่นในร่ม - ฟิตเนส - ลานจอดรถ - กล้องวงจรปิด - รปภ. 24 ชั่วโมง การเดินทางไปยังโครงการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ระยะทางประมาณ 4.6 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 10 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงเหนือ 33 เมตร เลี้ยวขวาผ่านวงเวียนและให้ขับตรงไปอีก 220 เมตร เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 1317 และให้ขับต่อไปอีก 2.5 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 121 ไปต่ออีกประมาณ 1.8 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายและไปต่ออีก 90 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 12 เดอะคาสเซิล (Koolpunt Ville 12 The Castle) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กุลพันธ์วิลล์ 12 เดอะคาสเซิล

โครงการบ้านเรียบหรูสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย มีคุณภาพชีวิตที่ดี พบกับการอยู่อาศัยที่ลงตัวที่นี่ "กุลพันธ์วิลล์ 12 เดอะคาสเซิล (Koolpunt Ville 12 The Castle)"บ้านที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และการบริการที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง เน้นสังคมที่มีคุณภาพ รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ในการตกแต่งที่ดีได้มาตรฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันเพียงพอต่อการใช้บริการ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น ที่สำคัญมีระบบการจัดการ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 12 เดอะคาสเซิล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,731 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สารภี, ป่าบง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ