ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ ลีโอการ์เด้นส์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 2,500,000
ขายบ้าน ลีโอการ์เด้นส์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U149197S

ขายบ้าน ลีโอการ์เด้นส์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens)ลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens) เป็นโครงการสไตล์ไทยแบบเรียบง่ายการออกแบบไทยสไตล์เน้นการใช้งานจริงจากพื้นที่ใช้สอย ลักษณะของบ้านก็จะเป็นแบบบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดชั้นเดียว ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกันออกไป ทำเลศักยภาพอยู่ใกล้ชายหาดหัวหินเพียง 200 เมตรเท่านั้น บรรยากาศภายในโครงการเต็มไปด้วยความเขียวขจีของสวนหย่อม ถนนภายในโครงการกว้างใหญ่และสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดมาตามความเหมาะสม อาทิ สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมเตียงอาบแดด คลับเฮ้าส์ มินิกอล์ฟ มีระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้อง CCTV รอบโครงการ โครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายและยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่งของหัวหิน อาทิ เวเนเซีย หัวหิน ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ สถานีรถไฟห้วยทรายใต้ชะอำ เป็นต้น หากจะเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองชะอำก็ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีเท่านั้น รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/บ้านแฝด มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 10 ไร่ มีแบบบ้าน 2 แบบด้วยกัน มีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 27 ยูนิต บ้านเริ่มก่อสร้างเมื่อปีพ.ศ.2558 เป็นโครงการบ้านแบบสั่งสร้างใช้เวลาประมาณ 7 เดือน ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 84 - 102 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 142 - 150 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - คลับเฮ้าส์ การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากคุณเดินทางอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1010 ตรงบริเวณวงเวียน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทาง ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ ประมาณ 800 เมตร ให้เลี้ยวขวาโดยใช้ทางออกที่ 3 เพื่อขับเข้าสู่ซอยหมู่บ้านฉันทะการ์เด้นท์ หลังจากนั้นให้ขับตรงไปอีกประมาณ 600 เมตร คุณก็จะเจอโครงการลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลีโอการ์เด้นส์

ลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens)ลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens) เป็นโครงการสไตล์ไทยแบบเรียบง่ายการออกแบบไทยสไตล์เน้นการใช้งานจริงจากพื้นที่ใช้สอย ลักษณะของบ้านก็จะเป็นแบบบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดชั้นเดียว ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกันออกไป ทำเลศักยภาพอยู่ใกล้ชายหาดหัวหินเพียง 200 เมตรเท่านั้น บรรยากาศภายในโครงการเต็มไปด้วยความเขียวขจีของสวนหย่อม ถนนภายในโครงการกว้างใหญ่และสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดมาตามความเหมาะสม อาทิ สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมเตียงอาบแดด คลับเฮ้าส์ มินิกอล์ฟ มีระบบการรักษาคว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลีโอการ์เด้นส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ