ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 136,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ 649 เรสซิเดนซ์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 130,000,000
ขายบ้าน 649 เรสซิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1643474S

ขายบ้าน 649 เรสซิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

649 Residence (649 เรสซิเดนซ์) โครงการบ้านทาวน์โฮม ระดับ Ultra Luxury บนทำเลศักยภาพ ย่านทองหล่อ ที่นอกจากจะเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญแล้ว ยังเป็นใจกลางความเจริญแห่งหนึ่ง ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งที่อยู่อาศัย สำนักงาน และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และศูนย์กลางการคมนาคมที่เชื่อมต่อกัน ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกวันอย่างง่ายดาย ใจกลางมหานคร พร้อมกันนี้ ตัวโครงการยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและสร้างสรรค์เพื่อความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดในด้านการอยู่อาศัย เพื่อให้สอดรับกับฟังก์ชันการใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับแต่งฟังก์ชันได้ตามต้องการ ลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้าน Double Volume หรือเพดานสูง ที่ให้ความรู้สึก โอ่อ่า หรูหรา พร้อมระบบบ้านอัจฉริยะ เปิดปิดไฟด้วยสมาร์ทโฟน โดยทาวน์โฮมคุณภาพแห่งนี้ สงวนไว้สำหรับผู้มีสิทธิพิเศษเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น พร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองแบบ Freehold อีกด้วย ข้อมูลโครงการ649 Residence (649 เรสซิเดนซ์) ตั้งอยู่ที่ ซอย สุขุมวิท 49/6 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร จัดเป็น ทาวน์โฮมแบบ 4.5 ชั้น จำนวน 2 ยูนิต และ แบบ 6.5 ชั้น จำนวน 4 ยูนิต รวมยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 6 ยูนิต โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท พรรณพัฒน์ ดีเวลลอปเม้นท์ และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2559ประเภททาวน์โฮม- ทาวน์โฮมแบบ 4.5 ชั้น บนผืนที่ดิน 35.84 ตร.ว. และ พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 518.3 ตร.ม.- ทาวน์โฮมแบบ 6.5 ชั้น บนผืนที่ดิน 29.88 – 35.82 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 613 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในทาวน์โฮม- สวนลอยฟ้า- ที่จอดรถส่วนตัว (ยูนิตละ 4 คัน)- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ลิฟต์ส่วนตัว- ระบบสำรองไฟ- ระบบสั่งการแบบ Home Automationสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบ Digital Door Lockข้อมูลการเดินทาง- หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนน สุขุมวิท โดยมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านแยกอโศกมนตรี แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 39 แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 700 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ซอย พร้อมศรี 1 แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 560 เมตรเพื่อไปยังซอย พร้อมพรรค อีกประมาณ 110 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ 649 เรสซิเดนซ์

649 Residence (649 เรสซิเดนซ์) โครงการบ้านทาวน์โฮม ระดับ Ultra Luxury บนทำเลศักยภาพ ย่านทองหล่อ ที่นอกจากจะเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญแล้ว ยังเป็นใจกลางความเจริญแห่งหนึ่ง ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งที่อยู่อาศัย สำนักงาน และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และศูนย์กลางการคมนาคมที่เชื่อมต่อกัน ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกวันอย่างง่ายดาย ใจกลางมหานคร พร้อมกันนี้ ตัวโครงการยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและสร้างสรรค์เพื่อความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดในด้านการอยู่อาศัย เพื่อให้สอดรับกับฟังก์ชันการใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 649 เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ