ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายที่จันทบุรี

จันทบุรี, นายายอาม, วังโตนด
ราคาขาย: ฿ 8,900,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน วังโตนด, นายายอาม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H011776

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน วังโตนด, นายายอาม

ขายบ้านเดี่ยวตกแต่งสวย ในพื้นที่อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรีบ้านเดี่ยวทรงไทย ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมเนื้อที่ใช้สอยภายในขนาดกว้างขวางถึง 410 ตารางเมตร พร้อมด้วยบ้านพักรับรองแขกและห้องน้ำด้านนอก ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัว ร่มรื่นน่าพักอาศัยไปกับบรรยากาศที่สดชื่นของต้นไม้น้อยใหญ่รายรอบบ้านโดยชั้นแรกของตัวบ้านนั้นประกอบไปด้วยครัวสวยแบบบิวท์อิน ที่นั่งสำหรับรับประทานอาหาร ชานบ้านขนาดกว้างขวาง และชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งจิบกาแฟหรือจะใช้สำหรับอ่านหนังสือเล่มโปรดก็เข้าท่าไม่น้อยในส่วนของบ้านพักรับรองแขกนั้นประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องครัวตัวบ้านสร้างบนเนื้อที่ดินทั้งหมด 2.35 ไร่ ครอบคลุมสวนขนาดใหญ่ ลานบ้าน และที่จอดรถ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
จันทบุรี, นายายอาม, วังโตนด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Coastal Real Estate
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ