ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
โป่ง, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 7,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในโป่ง, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านบาลิน่า 3

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 7,100,000
ขายบ้าน บ้านบาลีน่า 3 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U28977S

ขายบ้าน บ้านบาลีน่า 3 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

บ้านบาลีน่า 3, บ้านสไตล์รีสอร์ทในบาหลี พื้นที่บ้านกว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียวของต้นไม้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบ้านสไตล์รีสอร์ทให้ความรู้สึกเหมือนการได้พักผ่อนตลอดเวลา แถมยังมีความทันสมัยและความเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวกเพียง 2 กิโลเมตรจากถนนสุขุมวิทและ 10 นาทีจากหาดจอมเทียนที่ตั้งถนนห้วยใหญ่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรายละเอียดโครงการโครงการบ้านบาลีน่า 3 จากบริษัทบ้านพัทยาจำกัด มีบ้านพักอาศัยทั้งหมดจำนวน 60 หลัง สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2557 ทางโครงการขายบ้านแบบ 2, 3 และ 4 ห้องนอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน ราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท*สิ่งอำนวยความสะดวกในหมู่บ้านมีคลับเฮ้าส์ ไว้บริการสำหรับผู้พักอาศัย ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางหากเดินทางมาจากหาดจอมเทียน ให้ขับมุ่งหน้าไปยังถนนสุขุมวิท เมื่อเจอแยกชัยพฤกษ์ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสุขุมวิท บนเส้นถนนหมายเลข 3 และขับตรงไปเรื่อย ๆ ด้วยระยะทางประมาณ 2.9 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนห้วยใหญ่ (ทางหลวงชนบท 1096) ขับตรงไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร จะเจอทางแยกให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เข้าสู่ถนนเทศบาล 1 ซอย 12 ขับตรงไปอีก 700 เมตร จะพบกับโครงการบ้านบาลีน่า 3 อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านบาลีน่า 3

บ้านบาลีน่า 3, บ้านสไตล์รีสอร์ทในบาหลี พื้นที่บ้านกว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียวของต้นไม้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบ้านสไตล์รีสอร์ทให้ความรู้สึกเหมือนการได้พักผ่อนตลอดเวลา แถมยังมีความทันสมัยและความเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวกเพียง 2 กิโลเมตรจากถนนสุขุมวิทและ 10 นาทีจากหาดจอมเทียนที่ตั้งถนนห้วยใหญ่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรายละเอียดโครงการโครงการบ้านบาลีน่า 3 จากบริษัทบ้านพัทยาจำกัด มีบ้านพักอาศัยทั้งหมดจำนวน 60 หลัง สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2557 ทางโครงการขายบ้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านบาลีน่า 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ