ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 13,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ชะอำเฮ้าส์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 12,600,000
ขายวิลล่า ชะอำ เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U664728S

ขายวิลล่า ชะอำ เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

Chaum Hausดื่มด่ำบรรยากาศสายลมยามเช้าอันบริสุทธิ์ ณ "Chaum Haus" พูลวิลล่าที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ด้วยพื้นที่กว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวภูเขาพันธุรัตน์ได้สุดสายตา อีกทั้งตัวโครงการตั้งอยู่ในตัวเมืองและเป็นทำเลที่มีความสงบ ปลอดภัย เหมาะสำหรับการพักผ่อน รวมทั้งห่างจากหาดชะอำประมาณ 2 กิโลเมตรเท่านั้น ตลอดจนใกล้ศูนย์ราชการ ร้านอาหาร ตลาด แหล่งชอปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ โครงการ Chaum Haus โดดเด่นในการดีไซน์ที่ทันสมัย และสุดพิเศษด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง สระว่ายน้ำส่วนตัวมาในสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ ให้คุณสนุกสนานและเพลิดเพลินในยามว่างทั้งนี้โครงการ Chaum Haus มีหลากหลายตัวเลือกให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ ซื้อไว้สำหรับ อยู่อาศัยหรือเพื่อการพักผ่อน ซื้อไว้เพื่อการลงทุน โดยการปล่อยเช่าเป็นรายวัน หรือรายเดือน โดยจะแบ่งเป็นโซนสำหรับปล่อยเช่าไว้เช่าเป็นรายวัน รายเดือน หรือ รายปี นอกจากนี้ทางโครงการมีโปรแกรมแบบสั่งสร้าง ได้ตามขนาดพื้นที่ ที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งโครงการมีแบบแปลนไว้ให้ หลากหลาย หรือแปลนของลูกค้าเอง ซึ่งจะมีทีมงานก่อสร้างของทางโครงการที่ชำนาญงาน รับประกันโครงสร้าง โดยใช้เวลาประมาณ 6 เดือน พร้อมเข้าอยู่ได้เลยรายละเอียดโครงการChaum Haus เป็นโครงการพูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่ 45/3 โครงการ ชะอำเฮาส์ ถนนคลองเทียน ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยโครงการ Chaum Haus ได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ค. 2552 และมีจำนวนที่พักทั้งหมด 80 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้องโครงการมีรูปแบบห้องพักแบบ3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่นขนาดพื้นที่ใช้สอย 229 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก.- สระว่ายน้ำ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- แผนกต้อนรับ- CCTVการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ Chaum Haus ได้จากหน้าโรงพยาบาลชะอำสยามมินทร์ โดยมุ่งหน้าไปบนถนนคลองเทียน ประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายและขับตรงไปประมาณ 900 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ประมาณ 230 เมตร ก็จะพบกับโครงการซึ่งอยู่ทางด้านขวาของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ชะอำ เฮ้าส์

CHAUM HAUS ที่ตั้งโครงการ ชะอำ จังหวัดเพรชบุรีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. , ที่จอดรถ , สวนหย่อม , สระว่ายน้ำ , Gym 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ชะอำ เฮ้าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,181 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ