ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ดอนแก้ว, แม่ริม

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ดอนแก้ว, แม่ริม
ดอนแก้ว, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 9,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในดอนแก้ว, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ ภาวนา เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่ริม, ห้วยทราย
ราคาขาย: ฿ 9,000,000
ขายบ้าน ภาวนา เชียงใหม่ 2 ห้องนอน ใน ห้วยทราย, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1034060S

ขายบ้าน ภาวนา เชียงใหม่ 2 ห้องนอน ใน ห้วยทราย, แม่ริม

Pavana Chiang Mai (ภาวนา เชียงใหม่)สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตสไตล์รีสอร์ท ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ และบรรยากาศอันแสนโรแมนติกท่ามกลางขุนเขา พร้อมแนวคิดการออกแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่ทางโครงการได้อนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมของท้องถิ่นและรวมความทันสมัยเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งคุณจะได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอันล้ำค่าของเมืองเชียงใหม่ด้วยกัน ทั้งนี้โครงการซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินที่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ รวมถึงตัวโครงการตั้งอยู่ล้อมรอบด้วยแหล่งท่องเที่ยวอย่าง ใบออร์คิดแอนด์บัตเตอร์ฟลายฟาร์ม และ Elephant PooPooPaper Park เพียง 15 นาที และสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการบริการที่ทางโครงการได้รังสรรค์ไว้กับผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็น สปา ทรีทเมนท์ดูแลผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่มีให้บริการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเทนนิส ร้านอาหารภายในโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่ผู้พักอาศัยได้อุ่นใจตลอดการพักอาศัยกับ ภาวนา เชียงใหม่ รายละเอียดของโครงการPavana Chiang Mai (ภาวนา เชียงใหม่) เป็นโครงการประเภทวิลล่า ตั้งอยู่ที่ ห้วยทราย แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วยจำนวนพักทั้งหมด 40 ยูนิต และโครงการสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2544 ลักษณะห้องและขนาดห้องPavana Chiang Mai (ภาวนา เชียงใหม่) ได้มีการออกแบบมาในรูปแบบ 3 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 650 ตารางเมตร ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินไปกับความสวยงามและความเงียบสงบของโครงการ รวมทั้งภายในวิลล่าแห่งนี้ ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องดูหนัง สวนส่วนตัว ห้องครัวฝรั่งครบชุด เป็นต้นสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สนามเทนนิส- ร้านอาหารในโครงการ- แผนกต้อนรับ- ห้องสตรีม- ห้องสปา- ห้องซาวน่า- ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง - CCTV- สวนหย่อม- ที่จอดรถการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการ ภาวนา เชียงใหม่ ได้จากหน้า Sopa Shop โดยให้คุณเดินทางมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ประมาณ 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ประมาณ 270 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งประมาณ 49 เมตร คุณก็จะพบจุดหมายปลายอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภาวนา เชียงใหม่

Pavana Chiang Mai (ภาวนา เชียงใหม่)สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตสไตล์รีสอร์ท ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ และบรรยากาศอันแสนโรแมนติกท่ามกลางขุนเขา พร้อมแนวคิดการออกแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่ทางโครงการได้อนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมของท้องถิ่นและรวมความทันสมัยเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งคุณจะได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอันล้ำค่าของเมืองเชียงใหม่ด้วยกัน ทั้งนี้โครงการซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินที่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ รวมถึงตัวโครงการตั้งอยู่ล้อมรอบด้วยแหล่งท่องเที่ยวอย่าง ใบออร์คิดแอนด์บัตเต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภาวนา เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,738 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, ห้วยทราย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ