ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ตลิ่งงาม, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ตลิ่งงาม, เกาะสมุย
ตลิ่งงาม, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 180,638,983

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลิ่งงาม, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ ซามูจาน่า

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 181,790,602
ขายวิลล่า ซามูจาน่า 5 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1154764S

ขายวิลล่า ซามูจาน่า 5 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

อีกระดับของชีวิตที่เหนือกว่ากับ Samujana (ซามูจานา) Ultimate Luxury Private Pool Villa ที่สุดของความหรูหราแห่งการใช้ชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สถานที่ของคุณ เวลาของคุณ" ทุกคำตอบของที่สุดแห่งประสบการณ์การอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันการใช้สอยที่ลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย ใส่ใจด้วยการบริการ และระบบการรักษาความปลอดภัยระดับโลกขั้นสุด ของชีวิตอันหรูหรา ซุปเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า สไตล์ไทยประยุกต์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับ กิจกรรมมากมาย ของซามูจานา ที่คัดสรรมาเพื่อคุณ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางบก เอาใจคนรักธรรมชาติ ไปกับการเดินป่า และกิจกรรมทางน้ำ ด้วยเรือใบส่วนตัว พร้อมพนักงานขับเรือ ซามูจานา เป็นชื่อมาจากภาษาโมร็อคโค ซึ่งมีความหมายว่า ปะการังสมุย ด้วยสถานที่ตั้งบนเนินเขาบนเกาะสมุย สวรรค์ของนักท่องเที่ยว ดื่มด่ำไปกับวิวทะเล อันตระการตากลางอ่าวไทย ที่รอให้คุณมาเป็นส่วนหนึ่งของเราข้อมูลโครงการโครงการ Samujana ตั้งอยู่ 63/154 หมู่ 5 บ้านปลายแหลม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีประกอบด้วย Ultimate Luxury วิลล่าทั้งหมดจำนวน 23 ยูนิต ทุกยูนิตมาพร้อมสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1 - 8 ห้องนอน ขนาดที่ดินเริ่มตั้งแต่ 771 - 3102 ตร.ม.ประเภทห้องและขนาดวิลล่าวิลล่า 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัววิลล่า 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว วิลล่า 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว วิลล่า 4 ห้องนอน 5-6 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว วิลล่า 4 ห้องนอนพลัส 6 ห้องน้ำ 1-2 ห้องครัว วิลล่า 5 ห้องนอนพลัส 6-8 ห้องน้ำ 1-2 ห้องครัว วิลล่า 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 1ห้องครัว วิลล่า 6 ห้องนอนพลัส 9-11 ห้องน้ำ 1-2 ห้องครัว วิลล่า 7 ห้องนอนพลัส 11 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว วิลล่า 8 ห้องนอนพลัส 10 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่าสปาห้องเกมห้องมีเดียพื้นที่บาร์บีคิวจากุชซี่โต๊ะพูลเลานจ์ที่จอดรถสนามแบดมินตัน ห้องออกกำลังกายส่วนตัวฟรีอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายห้องทีวีพร้อมเครื่องเล่นดีวีดีห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัวห้องครัวพร้อมอุปกรณ์แบบครบครันสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาดใหญ่ ระบบน้ำเกลือเครื่องจ่ายไฟฟ้าสำรองเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย*สิ่งอำนวยความสะดวกขึ้นอยู่กับประเภทวิลล่าข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย ให้เริ่มจาก ถนนสนามบินมุ่งหน้าไปทางใต้ เพื่อมุ่งหน้าไปยังถนนเฉวง-เชิงมน ขับไปประมาณ 2.1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเฉวง-เชิงมน ขับต่อไปอีก 2.2 กิโลเมตร แล้วให้ขับตรงต่อไปบนถนนหมายเลข 4171 เพียง 92 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาขับไปอีก 400 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับต่อไปเพียง 38 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อขับไปอีก 54 เมตร เลี้ยวขวาอีกครั้งในระยะทาง 120 เมตร จะพบกับตัวโครงการด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซามูจาน่า

ซามูจาน่า (Samujana ) วิลล่าตากอากาศ ตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงาม ไม่ไกลจากหาดเฉวงและหาดเชิงมน เหมาะสำหรับนักลงทุนและผู้ที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ ภายในโครงการประกอบด้วย วิลล่าทั้งหมด 27 หลัง ทุกหลังดีไซน์ทันสมัย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้คุณได้เพลินเพลิดและผ่อนคลายในช่วงวันหยุดกับครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซามูจาน่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 641 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ