ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน วังก์พง, ปราณบุรี

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน วังก์พง, ปราณบุรี
วังก์พง, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 16,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวังก์พง, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ พะพรายวิลล่า แอนด์ สวีทส์

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, วังก์พง
ราคาขาย: ฿ 16,000,000
ขายวิลล่า พะพรายวิลล่า แอนด์ สวีทส์ 4 ห้องนอน ใน วังก์พง, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U28574S

ขายวิลล่า พะพรายวิลล่า แอนด์ สวีทส์ 4 ห้องนอน ใน วังก์พง, ปราณบุรี

Pa Prai Villas and Suites (พะพรายวิลล่า แอนด์ สวีทส์) โครงการบูติกรีสอร์ทสุดหรู ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความเงียบสงบและบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์อันตระการตาของภูเขาที่อยู่เบื้องหน้า และทุ่งสับปะรดที่รายล้อมอยู่รอบโครงการอย่างเต็มที่ ณ ปากน้ำปราณ แห่งอำเภอปราณบุรี เมืองตากอากาศอันเลื่องชื่อของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทั้งยังได้สัมผัสใกล้ชิดกับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังและสถานที่อำนวยความสะดวกที่ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที อาทิ วนอุทยาน ปราณบุรี, หาดปราณบุรี, โลตัส ปราณบุรี, ค่ายธนะรัชต์ และยังอยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้นคำว่า "พะพราย" ซึ่งเป็นชื่อของโครงการนั้นมาจากบทกวีบาหลีซึ่งมีความหมายว่า "ลมเย็น" สมกับบรรยากาศสไตล์บาหลีของสถานที่แห่งนี้ที่มีความร่มเย็นและสดชื่น ทั้งยังได้นำเอาศิลปวัฒนธรรมไทย มาผสมผสานให้เข้ากัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลายไปอีกขั้น และเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ สปา ร้านอาหาร และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น นอกจากทางโครงการจะมีห้องดีลักซ์สวีทของทางรีสอร์ทแล้ว เรายังมีวิลล่าที่ได้ถูกออกแบบมาอย่างงดงาม ซึ่งมาพร้อมกับพื้นใช้สอยทั้งภายในและภายนอกขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง และห้องนอนที่ประกอบด้วยขนาด 2 และ 4 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ให้คุณได้ใช้พื้นที่แห่งความสุข ได้อย่างสมบูรณ์แบบข้อมูลโครงการพะพรายวิลล่า แอนด์ สวีทส์ ตั้งอยู่ที่ 417/9 ตำบลวังก์พง อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็น โครงการบูติกรีสอร์ทที่มีห้องดีลักซ์สวีท และวิลล่าที่มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนหย่อมส่วนตัว มียูนิตทั้งสิ้น 24 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยได้แล้ววันนี้รูปแบบห้องและวิลล่า- ห้องดีลักซ์สวีท- วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- วิลล่า 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ในส่วนของวิลล่าแต่ละยูนิต จะมีสระว่ายน้ำ ศาลา พื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่ง และสวนหย่อมส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สปา - แผนกต้อนรับ - ระบบการจัดการแบบโรงแรม - ร้านอาหาร - สโมสร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสี่แยกหน้าค่ายธนะรัชต์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกตามถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) ประมาณ 950 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยก 7-Eleven วังก์พง (ทางด้านซ้าย) แล้วขับต่อไปอีก 300 เมตร แล้วเลี้ยวขวาและขับต่อไปประมาณ 2.9 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งขับต่อไปอีก 550 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พะพรายวิลล่า แอนด์ สวีทส์

Pa Prai Villas and Suites (พะพรายวิลล่า แอนด์ สวีทส์) โครงการบูติกรีสอร์ทสุดหรู ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความเงียบสงบและบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์อันตระการตาของภูเขาที่อยู่เบื้องหน้า และทุ่งสับปะรดที่รายล้อมอยู่รอบโครงการอย่างเต็มที่ ณ ปากน้ำปราณ แห่งอำเภอปราณบุรี เมืองตากอากาศอันเลื่องชื่อของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทั้งยังได้สัมผัสใกล้ชิดกับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังและสถานที่อำนวยความสะดวกที่ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที อาทิ วนอุทยาน ปราณบุรี, หาดปร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พะพรายวิลล่า แอนด์ สวีทส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,186 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, วังก์พง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ