ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 55,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ อาณา เอกมัย

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาขาย: ฿ 51,900,000
ขายบ้าน อาณา เอกมัย 4 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1068596S

ขายบ้าน อาณา เอกมัย 4 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

อาณา เอกมัย (Arna Ekamai) บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ มอบความสงบและความเป็นส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท 65 บนทำเลที่แสนเงียบสงบในกรุงเทพมหานคร ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสกับความสะดวกสบายและธรรมชาติที่รายล้อมรอบโครงการ ซึ่งสงวนสิทธิ์ไว้สำหรับเจ้าของบ้านเพียง 11 ยูนิตเท่านั้น พร้อมแล้วที่จะให้คุณเป็นเจ้าของและได้เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตที่สุดพิเศษจากบ้านดีไซน์ 3 ประเภทที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและแตกต่างกันไปตามขนาดและพื้นที่ใช้สอย จากโครงการสามารถเชื่อมต่อการเดินทางที่แสนสะดวก ไม่ว่าจะเป็นทางลัด ทางด่วนหลายสาย และรถไฟฟ้า BTS พระโขนง และเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ก็จะได้พบกับความมีชีวิตชีวาของย่านสุขุมวิท ที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่รายละเอียดโครงการ อาณา เอกมัย ตั้งอยู่ที่ซอย สุขุมวิท 65 (ปรีดีพนมยงค์ แยก 3) ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท D’Well Grand Asset มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยว 3-4 ชั้น จำนวนบ้านพัก 11 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2561 รูปแบบบ้านพัก - Type A บ้านเดี่ยว 4 ชั้น ขนาด 345-358 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ - Type B บ้านเดี่ยว 4 ชั้น ขนาด 407.23 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ - Type C บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาด 388-401 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- พื้นที่สวนหย่อม- Access Card Control- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มการเดินทางมาจากฝั่งสถานี BTS พระโขนง ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตรงไป 290 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน สุขุมวิท 71 ตรงไปอีก 950 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ซอย ปรีดีพนมยงค์ 15 ตรงไปอีก 130 เมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย ปรีดีพนมยงค์ 15 แยก 3 ตรงไปอีก 350 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อาณา เอกมัย

อาณา เอกมัย (ARNA Ekamai) โครงการบ้านเดี่ยว เจ้าของโครงการ บริษัท ดีเวล แกรนด์แอสเสท จำกัด โครงการตั้งอยู่ที่  ซอยสุขุมวิท 65 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ  1 ไร่ 3 งาน 74 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย TYPE A : 390 ตร.ม.TYPE B : 440 ตร.ม.TYPE C : 420 ตร.ม.จำนวน 11  ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Major Ekamai,รพ.สุขุมวิท,Big C Ekamai...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาณา เอกมัย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ