ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 87,990,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ ควอเตอร์ ทองหล่อ

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 85,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U68528S

ขายบ้าน ควอเตอร์ ทองหล่อ 5 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

ควอร์เตอร์ ทองหล่อ (Quarter Thonglor)สัมผัสและดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติที่โอบล้อมอยู่ท่ามกลางเมืองกรุง บนทำเลทองย่านทองหล่อที่เพียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่กับโครงการ "ควอร์เตอร์ ทองหล่อ (Quarter Thonglor)"ควอร์เตอร์ ทองหล่อ (Quarter Thonglor) โครงการบ้านเดี่ยวสวยหรูที่ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ 25 ที่ล้อมรอบไปด้วยความเป็นธรรมชาติด้วยแมกไม้นานาพรรณอันเขียวขจี ได้มีการออกแบบบ้านและการตกแต่งระดับไฮเอนด์ โดยเน้นแบบบ้านเป็นรูปตัวแอล เพื่อให้ทุกพื้นที่ใช้สอยของบ้านได้เกิดการใช้ประโยชน์สูงสุด ที่สำคัญสิ่งอำนวยความสะดวกมาแบบจัดเต็ม อาทิเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ลิฟต์ส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และสวนหย่อมสำหรับพักผ่อน อีกทั้งการตกแต่งภายในก็ดูเรียบหรูมีสไตล์จาก Interior ที่มีชื่อเสียง เต็มไปด้วยอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in ห้องน้ำก็จะมาพร้อมกับ Bathtub เพิ่มความเรียบหรูอลังการด้วยการบุผนังและพื้นห้องน้ำด้วยหินอ่อน มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวก็จะมีความยาวมากถึง 10 เมตร พัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวใหญ่ ที่สนใจบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดินโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกได้ว่าย่านธุรกิจ ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ โครงการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า ที่ล้วนแต่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่ว สิ่งเหล่านี้ทำให้ผู้อยู่อาศัยจะได้รับความสะดวกสบายอย่างน่าประทับใจรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการควอร์เตอร์ ทองหล่อ (Quarter Thonglor) เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาจาก บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด (NYE Estate) และบริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 25 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โครงการหรูที่มีเพียง 8 ยูนิต มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มีแบบให้เลือกมากถึง 3 แบบ พื้นที่โครงการขนาด 2-3-35 ไร่ รูปแบบและขนาดของห้องพัก- Type A พื้นที่ใช้สอย 450 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ- Type B พื้นที่ใช้สอย 397 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ- Type S จะมีขนาดที่ดิน 199 ตร.วา สำหรับพื้นที่ใช้สอย จำนวนห้องนอนและห้องน้ำแล้วแต่จะกำหนดสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สวนหย่อม- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ- ระบบวงจรไฟฟ้าใต้ดินการเดินทาง- การเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อแล้วให้ลงทางช่องทางออก 3 เพื่อไปสู่ถนนทองหล่อ ซอยทองหล่อ 25 เดินต่อไปจนสุดซอยแสงทองก็จะถึงโครงการ ควอร์เตอร์ ทองหล่อ (Quarter Thonglor)- การเดินทางด้วยรถส่วนตัว โดยเริ่มจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 3 จะเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 53/1 จะขับผ่าน Subway อยู่ทางด้านซ้ายมือ ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้ายที่แยกทองหล่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 55 จะขับผ่าน Katsuura Suisan Kakigoya อยู่ทางด้านซ้ายมือให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยทองหล่อ 25 ประมาณ 230 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าซอยแสงทองอีกประมาณ 450 เมตร ก็จะเจอโครงการควอร์เตอร์ ทองหล่อ (Quarter Thonglor)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ควอเตอร์ ทองหล่อ

ควอเตอร์ ทองหล่อ (Quarter Thonglor) เนื้อที่โครงการ : 2- 3 -35 ไร่ จำนวน 8 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 397 ตร.ม. มีให้เลือก 3 แบบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ลิฟท์ส่วนตัว, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. เดินทางสะดวกบนทำเล ใกล้ ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร โรงพยาบาล สถานที่พักผ่อน ตลาดสด สถานีตำรวจ โรงเรียน สถานที่ราชการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ควอเตอร์ ทองหล่อ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,202 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ