ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ลาดพร้าว, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,950,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลาดพร้าว, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ Metro Life Lat Phrao 71

กรุงเทพ, ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ราคาขาย: ฿ 8,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U161653S

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว

เชื่อมต่อกับวิถีชีวิตที่อิสระได้อย่างไร้ขีดจำกัดไปกับ Metro Life Lat Phrao 71 (เมโทร ไลฟ์ ลาดพร้าว 71) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern ที่ได้ถูกออกแบบมาอย่างทันสมัย เน้นความโปร่ง โล่ง บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ถึง 200 ตารางเมตร ที่จัดแบ่งได้อย่างเป็นสัดส่วนเพื่อประโยชน์ต่อการใช้งานอย่างสูงสุด ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมด้วย 1 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และที่จอดรถในร่มอีก 2 คัน พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวให้กับคุณและครอบครัวจากจำนวนยูนิตที่มีเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด และมีรั้วรอบขอบชิดทั่วทั้งโครงการ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชื่นชอบความสะดวกสบายด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายที่รายล้อมอยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, โลตัส เลียบทางด่วนรามอินทรา, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, ยูเนียน มอลล์, เดอะมอลล์ บางกะปิ, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลลาดพร้าว และโรงพยาบาลเวชธานี เป็นต้น เติมเต็มคุณภาพแห่งการใช้ชีวิตในราคาที่เอื้อมถึงไปกับเราได้แล้ววันนี้ข้อมูลโครงการเมโทร ไลฟ์ ลาดพร้าว 71 ตั้งอยู่ที่ซอยนาคนิวาส 14 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 5 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท พี บี แมนชั่น แอนด์ เซอร์วิส เซส รูปแบบบ้าน- บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตรขึ้นไป และมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 49 ตารางวาขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนประดิษฐ์มนูธรรม ประมาณ 220 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย ประดิษฐ์มนูธรรม 15 และขับตรงไปอีก 500 เมตร จากนั้นขับต่อไปยังซอยนาคนิวาส 16 อีก 600 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนนาคนิวาส และขับต่อไปอีก 110 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย นาคนิวาส 14 แล้วขับตรงไปอีก 550 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี MRT ลาดพร้าว ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 5.4 กิโลเมตร เมื่อคุณมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้ใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อมายังโครงการ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 15 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ