ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT พัฒนาการ

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT พัฒนาการ
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 49,960,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ นาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 49,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U255795S

ขายบ้าน นาราสิริ พัฒนาการ - ศรีนครินทร์ 5 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT กลันตัน

นาราสิริ พัฒนาการ (Narasiri Pattanakarn-Srinakarin)บ้านเรียบหรูที่เปิดทุกมุมมองสร้างความประทับใจ ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้การใช้ชีวิตที่แสนจะสบายนาราสิริ พัฒนาการ (Narasiri Pattanakarn-Srinakarin) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นจากนักพัฒนาโครงการมืออาชีพ ที่มีการออกแบบและการก่อสร้างที่เน้นความใส่ใจ วัสดุทุกชิ้นมีคุณภาพและได้รับมาตรฐานระดับสากล มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม ให้ความรู้สึกสะดวกสบายตลอดที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบให้มีฝ้าเพดานสูง พร้อมบรรยากาศโปร่งโล่ง อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุโดยออกแบบพื้นที่สำหรับผู้สูงอายุ ไม่เพียงเท่านั้นในทุกการออกแบบของที่นี่จะให้ความสำคัญและคิดถึงการใช้งานของทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับครอบครัวอันแสนอบอุ่น การเดินทางสะดวกสบายไร้กังวล รวมไปถึงยังอยู่ใกล้สถานศึกษาอย่าง โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารต่าง ๆ มากมายรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการนาราสิริ พัฒนาการ (Narasiri Pattanakarn-Srinakarin) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวสองชั้น มีทั้งหมด 200 ยูนิต อยู่บนเนื้อที่ดินประมาณ 91ไร่ 3 งาน 3 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2546 ได้รับการพัฒนาจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 496 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - ซาวน่า - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - CCTV - สระว่ายน้ำ การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก ตลาดเอี่ยมสมบัติ โดยให้ขับมุ่งหน้าไปทางเหนือบนถนนหมายเลข 3344 ไป1.6 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายหลัง บริษัท มินไทยมอเตอร์ จำกัด อยู่ทางด้านซ้าย ขับไปอีก 120 เมตรและตรงไปเรื่อย วิ่งเข้าสู่ซอยหมู่บ้านนาราสิริอีก 170 เมตร ก็จะเจอกับป้อมยามประตูทางเข้าออกของ โครงการ นาราสิริ พัฒนาการ (Narasiri Pattanakarn-Srinakarin)การเดินทางด้วยสาธารณะ - สามารถเดินทางด้วยรถเมล์สาย 133 วัดธาตุทอง-เคหะบางพลี โดยให้ขึ้นรถจากป้าย BTS สถานีพระโขนง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 47 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นาราสิริ พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

บ้านนาราสิริ พัฒนาการ - ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ การออกแบบอย่างพิถีพิถัน เริ่มตั้งแต่ประตูทางเข้าที่บ่งบอกถึงความโดดเด่นที่แท้จริง ไปจนถึงสถาปัตยกรรม ที่ประกาศเอกลักษณ์ของคุณ ท่ามกลางบรรยากาศงดงามที่ให้คุณเข้าถึงได้อย่างสมบูรณ์แบบ สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ, สวน, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้องวงจรปิด สถานที่ใกล้เคียง ​อาทิเช่น โรงเรียนเตรียมอุดม พัฒนาการ, โรงพยาบาลวิภาราม, สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่นฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นาราสิริ พัฒนาการ - ศรีนครินทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ