ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน สันกลาง, สันป่าตอง

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน สันกลาง, สันป่าตอง
สันกลาง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 5,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันกลาง, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ใน สันกลาง, เชียงใหม่

เชียงใหม่, สันป่าตอง, สันกลาง
ราคาขาย: ฿ 4,990,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน สันกลาง, สันป่าตอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1639852S

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน สันกลาง, สันป่าตอง

4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ บ้านเดี่ยวหลังเล็ก วิวภูเขาสวย- บ้าน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้อง อเนกประสงค์ ที่สามารถทำเป็นห้องเล่นเกมส์หรือห้องรับแขกได้ 1ห้องเก็บของ และ1ห้องครัว- อยู่บริเวณที่สูง น้ำไม่ท่วม- บานประตูกระจกโปร่งเปิดโล่งมองเห็นวิวทุ่งนา- บ้านพร้อมแอร์คอนดิชั่น 3 ตัว- นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ ที่สามารถกั้นให้เป็นห้องทำงานได้ มีระเบียงรอบบ้าน และเพดานโปร่งกว้างขวาง บ้านอยู่สบายที่ผู้อาศัยได้ความรู้สึกว่าได้อยู่บ้านในบรรยากาศของการพักผ่อนในวันหยุด เพราะความเรียบง่ายของตัวบ้าน บานประตูและหน้าต่างที่โปร่งแสงรอบตัวบ้าน สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ ความกว้างขวางทั้งในบริเวณตัวบ้านและบริเวณรอบบ้าน- หลังคาบ้านปูด้วยกระเบื้องเคลือบเซรามิค- โครงสร้างเหล็กกันสนิมที่แข็งแรงแน่นหนา- ส่วนพื้นฐานรากเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กที่หนาแข็งแรงพิเศษ- มีบ้านหลังเล็ก อีกหนึ่งหลัง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัวไทย ในบริเวณเดียวกัน- บ้านทั้งสองหลังได้รับการรักษาดูแลอย่างสม่ำเสมอและได้ทำความสะอาดผนังรอบนอกบ้านด้วยน้ำฉีดแรงดันสูง และได้ทาสีบ้านทั้งสองหลังด้วยสีรองพื้น แล้วทาสีบ้านบนสีรองพื้นด้วยสีที่มีคุณภาพทั้งด้านนอกและด้านใน และได้ปรับปรุงบ้านด้วยการปูพื้นกระเบื้องใหม่ ในส่วนที่เป็นกระเบื้องเมื่อเร็วๆนี้- บ้านอยู่ติดกับบริเวณทุ่งนา สามารถมองเห็นวิวสวยของดอยสุเทพ- บริเวณรอบบ้านมีต้นไม้ผลปลูกไว้บางส่วน เช่น ขนุน ลำใย มะพร้าว กระท้อน มังคุด อโวคาโด มะม่วง ชมพู่ และอื่นๆ- บริเวณรอบบ้านสามารถสร้างสระว่ายน้ำ- ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 206 ตร.วา บนถนนเชียงใหม่-หางดง ทางไปดอยอินทนนท์- เพียง 19 กิโลเมตรจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ สะดวกในการเดินทาง ไปสนามบินและศูนย์การค้า ติดเขตหางดงใกล้กับตัวเมืองลำพูนและลำปาง อยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติ Grace International School- ถ้าผู้ซื้อต้องการบริเวณเนื้อที่เพิ่มเติม มีที่ดินอีก 0.5 ไร่ อยู่แปลงฝั่งตรงข้ามด้านหน้า ความโปร่งความสบายที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านหลังนี้เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาในการเข้าอยู่อาศัยอย่างยิ่ง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,738 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ