ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด
สันปูเลย, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 12,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันปูเลย, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ กุลพันธ์ วิลล์ 15 พาร์ค อเวนิว

เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, สันปูเลย
ราคาขาย: ฿ 12,950,000
ขายบ้าน กุลพันธ์วิลล์ 15 4 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1051492S

ขายบ้าน กุลพันธ์วิลล์ 15 4 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด

พาร์ค อเวนิว กุลพันธ์ วิลล์ 15(Koolpunt Ville 15 Park Avenue)ทำเลเด่นมีศักยภาพ การเดินทางสะดวกสบาย เน้นความทันสมัย โอบล้อมไปด้วยขุนเขาใหญ่ สัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขและการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าได้ที่ พาร์ค อเวนิว กุลพันธ์ วิลล์ 15 (Koolpunt Ville 15 Park Avenue)โครงการมีความโดดเด่นด้านการออกแบบและการตกแต่งสไตล์อเมริกัน คันทรี ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน บรรยากาศภายในโครงการเงียบสงบ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว สิ่งสำคัญที่ถือเป็นหัวใจของที่นี่ก็จะเป็น Park Avenue มุ่งเน้นการจัดพื้นที่สวนสีเขียวให้เต็มไปด้วยแมกไม้นานาพรรณถูกล้อมรอบไปด้วยทะเลสาบ ทำให้ทุกพื้นที่มีความร่มรื่นเย็นสบายไปกับสายลมที่พัดปลิว ยิ่งทำให้ทุกวันเวลาที่พักผ่อนแสนจะมีความสุข สุดประทับใจด้วยการมีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 6 แบบ เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้คนสมัยใหม่ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการจัดมาให้ได้พอเหมาะ อาทิ สระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์ และสวนสาธารณะ ทำเลดีการเดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ทำให้การใช้ชีวิตที่นี่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขที่แท้จริงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการพาร์ค อเวนิว กุลพันธ์ วิลล์ 15 (Koolpunt Ville 15 Park Avenue) เป็นบ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น มีจำนวนบ้านทั้งหมด 259 ยูนิต โครงการมีเนื้อที่ประมาณ 88 ไร่ 3 งาน 7.9 ตารางวา พร้อมแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท โฮมแลนด์เซอร์วิส จำกัด ตั้งอยู่ที่ 234 หมู่ 3 ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558 รูปแบบและขนาดของห้องพัก - บ้านพัฒน์นันท์ ชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้นที่ 60 ตร.วา - บ้านพฤฒินันท์ ชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้นที่ 60 ตร.วา - บ้านชยานันท์ 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 145.76 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้นที่ 60 ตร.วา - บ้านนนทนันท์ 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 194.34 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้นที่ 60 ตร.วา - บ้านธนานันท์ 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 340.60 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้นที่ 110 ตร.วา - บ้านแกรนด์นนทนันท์ 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 207.84 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้นที่ 70 ตร.วาสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิด CCTV - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ การเดินทางโดยเริ่มการเดินทางจาก Toyota Sure: โตโยต้าริช ยูสคาร์ ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 36 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือประมาณ 20 เมตรให้เลี้ยวซ้ายขับตรงต่อไปอีก 100 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 และให้ขับต่อไปอีก 350 เมตร หลังจากนั้นเดินทางต่อไปยังถนนหมายเลข 121 อีก 1.9 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้าย ก็จะเจอทางเข้าโครงการ พาร์ค อเวนิว กุลพันธ์ วิลล์ 15 (Koolpunt Ville 15 Park Avenue) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กุลพันธ์วิลล์ 15

กุลพันธ์วิลล์ 15 (Koolpunt Ville 15) ตั้งอยู่ที่ ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เทสโก้ โลตัส ตลาดท่ารั้ว เชียงใหม่ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 15
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, สันปูเลย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ