ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ท่าวังตาล, สารภี

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ท่าวังตาล, สารภี
ท่าวังตาล, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 7,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในท่าวังตาล, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านรินรดา

เชียงใหม่, สารภี, ไชยสถาน
ราคาขาย: ฿ 8,000,000
ขายบ้าน บ้านรินรดา 3 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U123317S

ขายบ้าน บ้านรินรดา 3 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี

Moo Bann Rinrada โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตถ่ายทอดความใส่ใจ และพร้อมคัดสรรวัสดุคุณภาพเยี่ยมมาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อเติมเต็มในทุกรายละเอียดของที่อยู่อาศัยที่เหนือกว่า เพื่อความสมบูรณ์แบบแห่งงานดีไซน์ที่โดดเด่นเรียบหรู โดยนักออกแบบและทีมงานที่มีประสบการณ์ ให้คุณได้พักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติที่เงียบสงบเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างด้วยรูปแบบบ้านที่มีให้เลือกมากถึง 5 แบบ ที่มีพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด เป็นต้นเนื่องจากโครงการ Moo Baan Rinrada ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเพียงไม่กี่นาทีจากตัวเมืองเชียงใหม่ ทำให้พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น เซ็นทรัล เชียงใหม่, เทสโก้โลตัส รวมโชค เชียงใหม่, ตลาดสันศรี, มหาวิทยาลัยพายัพ, โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ, โรงพยาบาลเทพปัญญา และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่บนถนนสายหลัก ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายข้อมูลโครงการMoo Baan Rinrada (หมู่รินรดา) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 120 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ 298 หมู่ 3 ซอยบ้านสันทรายวิลเลจ 3 ถนนสันทรายสายเก่า ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด เพ็ญประภา พร็อพเพอร์ตี้รูปแบบและขนาดบ้านโมเดิร์น ริชลี่ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 130 ตารางเมตรโมเดิร์น แฮปปี้ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 130 ตารางเมตรโมเดิร์น ดีลักซ์ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 150 ตารางเมตรโมเดิร์น โคซี 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 150 ตารางเมตรโมเดิร์น ลักซ์ชูรี 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 179 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสที่จอดรถเข้า-ออก โครงการด้วยระบบรีโมทคอนโทลกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ด้วยระยะทาง 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไปอีก 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 1367 ขับตรงต่อไป 270 เมตร และเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยบ้านสันทรายวิลเลจ หมู่ 3 ขับต่อไปอีก 130 เมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมู่บ้านกัลยากร เดินทางต่อไปเพียง 23 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านรินรดา

Moo Bann Rinrada โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตถ่ายทอดความใส่ใจ และพร้อมคัดสรรวัสดุคุณภาพเยี่ยมมาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อเติมเต็มในทุกรายละเอียดของที่อยู่อาศัยที่เหนือกว่า เพื่อความสมบูรณ์แบบแห่งงานดีไซน์ที่โดดเด่นเรียบหรู โดยนักออกแบบและทีมงานที่มีประสบการณ์ ให้คุณได้พักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติที่เงียบสงบเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างด้วยรูปแบบบ้านที่มีให้เลือกมากถึง 5 แบบ ที่มีพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านรินรดา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,175 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สารภี, ไชยสถาน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ