ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง
หนองควาย, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 7,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองควาย, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เวิลด์ คลับ แลนด์

เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายบ้าน เวิลด์ คลับ แลนด์ 3 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1366728S

ขายบ้าน เวิลด์ คลับ แลนด์ 3 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ "เวิลด์ คลับ แลนด์" โครงการบ้านสุดหรูในเขตอำเภอหางดง ทำเลศักยภาพย่านชานเมืองที่จัดเต็มทุกแหล่งอำนวยความสะดวก และเป็นอำเภอที่เชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี วัดพระธาตุดอยคำ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ และดอยอินทนนท์ หมู่บ้านมาพร้อมพื้นที่กว้างขวาง รายล้อมไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น และเห็นวิวทิวเขาได้อย่างสวยงาม ออกแบบตัวอาคารมาหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นคุณได้อย่างแท้จริงหมู่บ้านแห่งนี้มีพื้นที่กว้างใหญ่ และมีจำนวนบ้านพักอาศัยนับร้อย จึงให้บริการพื้นที่ส่วนกลางอย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นสโมสรหมู่บ้าน สระว่ายน้ำ ลานวิ่ง รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยแบบเหนือชั้น นอกจากนี้ ภายในบ้านยังออกแบบมาอย่างมีสัดส่วน กว้างขวาง และโล่งสบาย อีกทั้งยังมีสวนหย่อมขนาดเล็ก ที่ให้คุณใช้สอยพื้นที่ส่วนตัวหลังบ้านได้อย่างมีความสุข รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเวิลด์ คลับ แลนด์ เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 463-1-42 ไร่ มีบ้านพักทั้งหมด 405 ยูนิต โครงการสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2545 ตั้งอยู่ที่ ซอยหมู่บ้านเวิลด์คลับแลนด์ ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ บ้านในโครงการ เวิลด์ คลับ แลนด์ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ดังนี้ - บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 170 ตารางเมตร - บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 180 ตารางเมตร - บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 237-240 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Clubhouse - ห้องออกกำลังกาย - สนามเทนนิส - สวนหย่อมรอบโครงการ - สระว่ายน้ำส่วนกลาง -สนามเด็กเล่น - ร้านสะดวกซื้อในโครงการ - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากเซ็นทรัลแอร์พอร์ต ให้มุ่งเข้าสู่ถนนเชียงใหม่-หางดง จากนั้นตรงไปประมาณ 6 กิโลเมตร เมื่อถึงสี่แยกสะเมิง ให้ยูเทิร์นและเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย หมู่บ้านเวิลด์ คลับ จากนั้นตรงไปอีกเพียงเล็กน้อยจึงจะเจอโครงการตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เวิลด์ คลับ แลนด์

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ "เวิลด์ คลับ แลนด์" โครงการบ้านสุดหรูในเขตอำเภอหางดง ทำเลศักยภาพย่านชานเมืองที่จัดเต็มทุกแหล่งอำนวยความสะดวก และเป็นอำเภอที่เชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี วัดพระธาตุดอยคำ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ และดอยอินทนนท์ หมู่บ้านมาพร้อมพื้นที่กว้างขวาง รายล้อมไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น และเห็นวิวทิวเขาได้อย่างสวยงาม ออกแบบตัวอาคารมาหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นคุณได้อย่างแท้จริงหมู่บ้านแห่งนี้มีพื้นที่กว้างใหญ่ และมีจำนวนบ้านพักอาศัยนับร้อย จึงให้บริ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เวิลด์ คลับ แลนด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ