ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ภูมนตรา เคหาด 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า ภูมนตรา เคหาด 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 8,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เนเจอร์ วัลเล่ย์ เอสเตท

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 9,250,000
ขายวิลล่า เนเจอร์ วัลเล่ย์ เอสเตท 4 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U77803S

ขายวิลล่า เนเจอร์ วัลเล่ย์ เอสเตท 4 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Nature Valley Estates วิลล่าพร้อมอยู่ ท่ามกลางชุมชนชนบทที่มีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง บริเวณโครงการรายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ และทัศนียภาพที่สวยงามของตำบลหินเหล็กไฟ ที่มีพื้นที่สูงจากระดับน้ำทะเลมากกว่าอำเภอหัวหิน จึงทำให้บริเวณนี้มีลมเย็นพัดผ่านตลอดทั้งปี นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจากหัวหินเพียง 6.9 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีจากโครงการ ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดฉัตรศิลา หัวหินไนท์บาร์ซ่า สถานีรถไฟหัวหิน และ หาดหัวหิน เป็นต้น ที่ตั้งโครงการซอยหม่อนไหม ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รายละเอียดโครงการ Nature Valley Estates พัฒนาโดย Nature Valley Development เป็นวิลล่าชั้นเดียว จำนวน 11 หลัง สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2552 ภายในวิลล่าได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพดีเยี่ยม พร้อมสระว่ายน้ำทุกหลัง เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished มีความทันสมัย หรูหรา จัดสรรปันส่วนพื้นที่ให้มีพื้นที่ใช้สอยครบครัน ซึ่งมีทั้งครัวยุโรป ครัวไทย พร้อมด้วยเครื่องดูดควัน เตาแก๊ส และซิงค์ล้างจาน มีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องนอนพร้อมระเบียง พื้นที่สวนหย่อม และที่จอดรถส่วนตัว จึงเป็นวิลล่าที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ขนาดวิลล่า- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 224 ตร.ม.- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 250 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทาง หากเริ่มเดินทางจากสนามบินหัวหิน ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 ให้ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 4.9 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอยหัวหิน 58 ประมาณ 220 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปยังซอย 56 อีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร ขับตรงไปเรื่อย ๆ เมื่อเจอทางแยกให้เลี้ยวขวาเพื่อเดินทางต่อไปยังถนนประชาสามัคคี ประมาณ 2.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนประชาสามัคคี ขับตรงไปประมาณ 500 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหนองเหียง-หม่อนไหม ประมาณ 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ Nature Valley Estates โครงการจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เนเจอร์ วัลเล่ย์ เอสเตท

Nature Valley Estates วิลล่าพร้อมอยู่ ท่ามกลางชุมชนชนบทที่มีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง บริเวณโครงการรายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ และทัศนียภาพที่สวยงามของตำบลหินเหล็กไฟ ที่มีพื้นที่สูงจากระดับน้ำทะเลมากกว่าอำเภอหัวหิน จึงทำให้บริเวณนี้มีลมเย็นพัดผ่านตลอดทั้งปี นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจากหัวหินเพียง 6.9 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีจากโครงการ ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดฉัตรศิลา หัวหินไนท์บาร์ซ่า สถานีรถไฟหัวหิน และ หาดหัวหิน เป็...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เนเจอร์ วัลเล่ย์ เอสเตท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ